ปัญหาการแบนรีฟัน
สำหรับผู้เล่นที่ไม่สามารถเข้าเล่นเกมได้จากสาเหตุการพบคำขอรีฟัน สามารถตรวจสอบจำนวนยอดการรีฟันเพื่อปลดระงับได้ที่นี่ >> https://refundlist.freefire.in.th เมื่อเติมเพรชครบตามจำนวนที่ระบบแจ้ง ระบบจะหักเพชรอัตโนมัติแล้วจะสามารถเข้าเล่นเกมได้ปกติทันที
×
[การตรวจสอบอีเมล]
หลังจากที่แจ้งเรื่องเข้ามาทีมงานจะตอบกลับอีเมลภายใน 1-5 วัน เบื้องต้นแนะนำให้ลูกค้าตรวจสอบกล่องจดหมายทั้งหมด แต่หากตรวจสอบไม่พบ สามารถตรวจสอบในจดหมายขยะ แล้วตั้งค่าให้เป็นอีเมลที่ปลอดภัยตามตัวอย่าง >> https://imgur.com/a/ttzgU5h ค่ะ
×
บัญชีเกมถูกระงับการใช้งาน
สำหรับผู้เล่นที่พบปัญหาถูกระงับไอดี สามารถตรวจสอบสถานะไอดีด้วยตนเองได้ที่ลิงก์ >> https://ff.garena.com/support/index/th
×
Free Fire
ปัญหาที่พบบ่อย
แจ้งปัญหา
Event & Promotion
ข้อมูลเกี่ยวกับไอดี
วิธีการดู ID ภายในเกม Free fire
วิธีเพิ่มรายชื่อเพื่อนในเกม
วิธีการผูกบัญชี Free Fire
วิธีแก้ไข Login ผ่าน Facebook แล้วเด้งออก
ตัวอย่างเอกสารการเขียนข้อความบนเอกสารกรณีขอลบบัญชี
วิธีการแก้ไขปัญหาล็อกอินซ้อน สำหรับบัญชี Facebook
ปัญหาภายในตัวเกม
วิธีการแก้ไขอาการแลค กระตุกหรือค้างในเกม
วิธีการตรวจสอบเมนูกิจกรรมภายในตัวเกม
หากพบปัญหา รอห้องนาน / หาห้องไม่เจอ ต้องทำอย่างไร
ข้อมูลทั่วไป
Free Fire คือ อะไร ?
เปลี่ยนชื่อในเกม Free Fire ทำอย่างไร ?
ระบบส่งของขวัญ
เหตุใดถึงโดนรีเซ็ตคะแนนแรงก์
วิธีการ Clear Data บนโทรศัพท์มือถือ
อัปเกรดระบบแคลนใหม่
เติม Code แล้วไม่พบไอเทมในเกม
ระบบแลกไอเทม
ระบบ บูย่าห์ พาส
วิธีการซ่อมแซมไฟล์เกม
เติมเงิน
เติมเงินด้วย SMS แล้วเพชรไม่เข้าฟังทางนี้
ทำรายการเติมเงินผ่านช่องทางต่างๆแล้วไม่ได้รับเพชร ควรทำอย่างไร
วิธีการเติมเงินด้วย UID
วิธีตรวจสอบสถานะของใบเสร็จ Google Play
การระงับการเข้าเล่น
หากต้องการแจ้งแบนผู้เล่น สามารถทำได้อย่างไร
นโยบายการลงโทษผู้กระทำผิดภายในเกม
เหตุใดจึงโดนแบน มาหาคำตอบพร้อมกันที่นี่กันเลย !!
ข้อมูลไอเทม
Code Item สามารถนำมากรอกเพื่อใช้งานได้อย่างไร
ปัญหาการ Log in / เริ่มเกม
วิธีแก้ไขเมื่อลืมรหัสผ่าน Facebook
วิธีแก้ไขเมื่อลืมรหัสผ่าน VK
ล็อกอินด้วย Facebook ที่ถูกต้องแล้ว ทำไมเป็นไอดีอื่น?
ติดตาม Official Account ได้ที่