[FAQ]
ข้อควรรู้เกี่ยวกับ แบล็กคริสตัล : https://support.garena.in.th/new/faq/detail/2191
×
Black Clover
ปัญหาที่พบบ่อย
แจ้งปัญหา
Event & Promotion
ปัญหาบัญชี
ฉันสามารถใช้บัญชีใดในการเข้าสู่เกมได้บ้าง?
สาเหตุใดบ้างที่จะทำให้ถูกระงับบัญชี?
การขอกู้คืนบัญชีผู้เยี่ยมชม (Guest ID)
วิธีผูกบัญชีกับบัญชีผู้เยียมชมของฉัน (Guest ID)
ฉันสามารถยกเลิกการผูกบัญชีได้หรือไม่?
หากฉันไม่สามารถเข้าสู่ระบบด้วยบัญชีที่ผูกไว้ได้
บัญชีนี้มีข้อมูลเกมอยู่แล้วเกิดจากอะไร?
วิธีตรวจสอบ AID?
ข้อมูลตัวเกม
ฉันสามารถเปลี่ยนชื่อจอมเวท (ชื่อเล่น) ของผู้เล่นได้หรือไม่?
ฉันสามารถข้ามฉากแอนิเมชันของสกิลพิเศษได้หรือไม่?
คลาสตัวละครมีความหมายอย่างไรในเกม?
จำนวนคนที่สามารถเข้าร่วมหน่วยอัศวินเวทมนตร์ได้?
ฉันจะเลื่อนขั้นจอมเวทได้อย่างไร?
ฉันจะอัปเกรดจอมเวทได้อย่างไร?
มีฟังก์ชั่นการรายงานผู้กระทำผิดหรือไม่?
ฉันเข้าเกมทุกวัน แต่การเข้าสู่ระบบของฉันหายไป (Login)
ไม่ได้รับรางวัลเข้าสู่ระบบ (Login)
ไม่สามารถดำเนินการต่อในขณะที่รอการเข้าร่วมหน่วยอัศวินเวทมนตร์ใหม่
ข้อมูลผู้เล่นในหน่วยของคุณมีการเปลี่ยนแปลงและไม่สามารถดำเนินการต่อได้
ฉันไม่เห็นผลลัพธ์ของการอัญเชิญ
ปัญหาการเชื่อมต่อ
ข้อกำหนดขั้นต่ำของอุปกรณ์สำหรับเกม Black Clover M
ฉันไม่สามารถเข้าสู่ระบบได้
ทำไมถึงพบปัญหาเกมค้าง / เด้งหลุด
ข้อควรรู้เกี่ยวกับ แบล็กคริสตัล
ปัญหาการชำระเงิน
แบล็กคริสตัล
ฉันไม่สามารถซื้อแบล็กคริสตัลได้
ไม่ได้รับแบล็กคริสตัลที่ซื้อ หรือไอเทมที่ได้รับทันทีหลังจากซื้อแพ็กเกจ
ต้องการตรวจสอบใบเสร็จรับเงินการชำระเงิน
การชำระเงินรายวัน (วันที่ 1) ของแพ็กรายสัปดาห์ / รายเดือนเริ่มนับเมื่อใด
ติดตาม Official Account ได้ที่