หากไม่ได้รับแบล็กคริสตัลที่ซื้อ คุณอาจจะได้รับจากการเปิดหน้าต่างร้านค้าอีกครั้ง หรือลองทำตามขั้นตอนต่อไปนี้
หากคุณใช้ iOS
อาจใช้เวลาหนึ่งวันหรือมากกว่านั้นในการประมวลผลการชำระเงิน หากคุณยังไม่ได้รับอีเมลใบเสร็จ หรือไม่มีบันทึกแบล็กคริสตัลในประวัติการซื้อ iTunes ของคุณ อาจเป็นไปได้ว่าการซื้อยังไม่เกิดขึ้นหรือมีข้อผิดพลาดในการประมวลผลการชำระเงินทางด้านของ Apple
หากคุณมีคำถามใด ๆ เกี่ยวกับสถานะการชำระเงินโปรดตรวจสอบกับ Apple โปรดแจ้งให้ Apple ทราบถึงสถานการณ์ที่เกิดขึ้นหลังจากชำระเงิน / ซื้อ
หากข้อมูลข้างต้นยังไม่ได้ผล โปรดลองทำสิ่งต่อไปนี้
1 รีสตาร์ทเกม
- โปรดรีสตาร์ทในเครือข่ายที่เสถียน
2 รีสตาร์ทอุปกรณ์หนึ่งครั้ง
- หากระบบปฏิบัติการอุปกรณ์ของคุณไม่ใช่เวอร์ชันล่าสุด โปรดอัปเดตเวอร์ชันของระบบปฏิบัติการก่อน
3 สลับไปยังเครือข่ายอื่นหรือเชื่อมต่ออีกครั้ง
หากคุณใช้ Android
หากข้อมูลการชำระเงินยังไม่มาจากศูนย์ชำระเงินของ Google และไม่ได้รับรายการที่ซื้อ โปรดตรวจสอบสิ่งต่อไปนี้
1 ตรวจสอบประวัติการซื้อของคุณเพื่อดูว่าการซื้อเสร็จสมบูรณ์หรือไม่
เข้าสู่ระบบ ""Google Pay"" (pay.google.com) ▶ แตะ (คลิก) รายการที่เกี่ยวข้องบนหน้าจอธุรกรรมและตรวจสอบ [สถานะ]
หากมีการบอกว่า [รอดำเนินการ] หรือ [ยกเลิก] ทำตามคำแนะนำใน Google Pay Help (ค้นหาว่าทำไมคำสั่งซื้อของคุณจึงถูกยกเลิกหรือไม่อนุมัติ) เพื่อแก้ไข
https://support.google.com/payments/answer/6220327?hl=en
1 หาก [สถานะ] [เสร็จสิ้น] โปรดรีสตาร์ทอุปกรณ์
2 รีสตาร์ทแอพ
3 ตรวจสอบแบล็กคริสตัลในเกม
ขึ้นอยู่กับระบบปฏิบัติการของอุปกรณ์ของคุณ หากปัญหายังอยู่หลังจากดำเนินการทั้งหมด โปรดติดต่อแจ้งปัญหามาที่ Customer Service
・ AID ของคุณ
・ วันที่และเวลาซื้อ
・ การซื้อและจำนวนที่ซ้ำกัน (ถ้ามี)
・ อีเมลใบเสร็จหรือภาพหน้าจอของประวัติการซื้อของคุณที่แสดงข้อมูลต่อไปนี้
[iOS] หมายเลขคำสั่งซื้อ (หมายเลขตัวอักษรและตัวเลข)
[Android] หมายเลขคำสั่งซื้อ/รหัสธุรกรรม (หมายเลขเริ่มต้นด้วย ""GPA."") สถานะการทำธุรกรรม
โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้แนบข้อมูลทั้งหมด เพื่อให้เราสามารถเข้าใจสถานการณ์ปัญหาของคุณ