ฉันไม่เห็นผลลัพธ์ของการอัญเชิญ

เผยแพร่เมื่อ : 2023-11-13 15:43:32

แชร์บทความ

ในกรณีนี้ เป็นกรณีที่หายาก ผลลัพธ์ของการอัญเชิญอาจไม่แสดง เนื่องจากการเชื่อมต่อกับเซิร์ฟเวอร์ถูกขัดจังหวะ หากกรณีนี้เกิดขึ้น โปรดลองรีสตาร์ทอุปกรณ์ของคุณหรือสลับเครือข่าย

นอกจากนี้ เกี่ยวกับเนื้อหาที่แจ้งมา เรายินดีเป็นอย่างยิ่งหากคุณสามารถตรวจสอบได้ว่าไอเทมแต่ละรายการปรากฏหรือเพิ่มขึ้นในข้อมูลด้านล่างหรือไม่

■ จอมเวท: หน้าจอ [จอมเวท]
■ หน้าสกิล: ช่องเก็บของ ▶หน้าสกิล
■ ชิ้นส่วนจอมเวท: ช่องเก็บของ ▶ ชิ้นส่วนจอมเวท

ข้อมูลเวลาไม่ตรงกันและถูกย้ายไปที่ล็อบบี้
มีความเป็นไปได้ที่ปัญหาจะเกิดขึ้นเนื่องจากข้อมูลเวลาของอุปกรณ์ของคุณและข้อมูลเวลาของแอปพลิเคชันไม่ตรงกัน

ขออภัยในความไม่สะดวก แต่โปรดตรวจสอบสถานะการตั้งค่าอุปกรณ์ของคุณ เช่น การตั้งค่า [วันที่และเวลา] โดยอัตโนมัติบนอุปกรณ์ของคุณ

หากการเปลี่ยนการตั้งค่า [วันที่และเวลา] บนอุปกรณ์ของคุณแล้วไม่สามารถแก้ปัญหาได้ โปรดติดต่อเราโดยให้ข้อมูลต่อไปนี้สำหรับการแก้ไขปัญหา

---  AID ของคุณที่พบปัญหา
--- สถานที่ที่เกิดปัญหาและขั้นตอนที่สามารถทำให้เกิดปัญหาอีกครั้งได้
--- ข้อมูลอุปกรณ์ที่คุณใช้ (ชื่อยี่ห้อและชื่อรุ่นของอุปกรณ์, เวอร์ชันของระบบปฏิบัติการ, พื้นที่ว่างของที่เก็บข้อมูล)
--- ภาพหน้าจอที่สามารถยืนยันปัญหาที่พบ

โปรดให้ข้อมูลมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เพื่อให้เราสามารถเข้าใจสถานการณ์ได้ดีขึ้น