ฉันไม่สามารถซื้อแบล็กคริสตัลได้

เผยแพร่เมื่อ : 2023-11-13 16:10:44

แชร์บทความ

โปรดลองทำตามขั้นตอนต่อไปนี้
1 ลบแคชของร้านค้าที่คุณใช้ (Google Play / App Store)
    โปรดตรวจสอบ [ความช่วยเหลือ] ของร้านค้าที่คุณใช้
    โปรดระวังอย่าลบข้อมูลของแอปพลิเคชันเกม Black Clover Mobile
2 รีสตาร์ทอุปกรณ์หนึ่งครั้ง
    หากระบบปฏิบัติการของอุปกรณ์ของคุณไม่ใช่เวอร์ชันล่าสุดโปรดลองอัปเดตเวอร์ชันด้วย
3 รีสตาร์ทแอปพลิเคชันหลังจากใช้งานแอปพลิเคชันนั้นๆ เสร็จแล้ว
    โปรดรีสตาร์ทในเครือข่ายที่เสถียน
4 รักษาพื้นที่ว่างบนอุปกรณ์ของคุณ
5 สลับไปยังเครือข่ายอื่นหรือเชื่อมต่ออีกครั้ง

หากปัญหายังอยู่หลังจากดำเนินการทั้งหมด โปรดติดต่อแจ้งปัญหามาที่ Customer Service
- AID ของคุณ
- กรุณากรอกข้อมูลต่อไปนี้ หากคุณมี

--- สถานที่ที่เกิดปัญหาและขั้นตอนที่สามารถทำให้เกิดปัญหาอีกครั้งได้
--- ข้อมูลอุปกรณ์ที่คุณใช้ (ชื่อยี่ห้อและชื่อรุ่นของอุปกรณ์, เวอร์ชันของระบบปฏิบัติการ, พื้นที่ว่างของที่เก็บข้อมูล)
--- ภาพหน้าจอที่สามารถยืนยันปัญหาที่พบ

โปรดให้ข้อมูลมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เพื่อให้เราสามารถเข้าใจสถานการณ์ได้ดีขึ้น