ฉันไม่สามารถเข้าสู่ระบบได้

เผยแพร่เมื่อ : 2023-11-13 15:49:55

แชร์บทความ

คุณช่วยลองทำตามขั้นตอนต่อไปนี้และดูว่าปัญหาของคุณได้รับการแก้ไขหรือไม่?
■ ล้างแคชบนอุปกรณ์ของคุณ
■ รีสตาร์ทอุปกรณ์ของคุณหนึ่งครั้ง
หากระบบปฏิบัติการอุปกรณ์ของคุณไม่ใช่เวอร์ชันล่าสุด โปรดอัปเดตเวอร์ชันของระบบปฏิบัติการก่อน
■ รีสตาร์ทแอปพลิเคชันหลังจากใช้งานแอปพลิเคชันนั้นๆ เสร็จแล้ว
โปรดรีสตาร์ทในเครือข่ายอินเตอร์เน็ตที่เสถียน
■ มีพื้นที่เพียงพอบนอุปกรณ์ของคุณ
■ เปลี่ยนเครือข่ายการสื่อสารหรือทดสอบการเชื่อมต่ออีกครั้ง หากคุณใช้ 4G, LTE หรือ 5G โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าเครือข่ายการสื่อสารของคุณไม่ได้ถูกจำกัดหรือโดนระงับไว้ หากยังพบปัญหาอยู่แม้จะทำแต่ละขั้นตอนทั้งหมดไปแล้ว โปรดลองทำตามขั้นตอนต่อไปนี้หากบัญชีของคุณได้ผูกบัญชีแล้ว ตรวจสอบให้แน่ใจก่อนจะดำเนินการต่อไปนี้ ว่าคุณสามารถกู้คืนข้อมูลบัญชีของคุณได้
■ ถอนและติดตั้งแอปพลิเคชันอีกครั้ง


หากยังพบปัญหาหลังจากทำตามขั้นตอนข้างต้นไปทั้งหมดแล้ว โปรดติดต่อเราโดยให้ข้อมูลต่อไปนี้สำหรับการแก้ไขปัญหา
- AID ของคุณที่พบปัญหา
- หากคุณยังไม่ได้เริ่มเล่นเกมและพบปัญหาดังกล่าว โปรดแจ้งให้เราทราบและให้ข้อมูลต่อไปนี้
- สถานที่ที่เกิดปัญหาและขั้นตอนที่สามารถทำให้เกิดปัญหาอีกครั้งได้
- ข้อมูลอุปกรณ์ที่คุณใช้ (ชื่อยี่ห้อและชื่อรุ่นของอุปกรณ์, เวอร์ชันของระบบปฏิบัติการ, พื้นที่ว่างของที่เก็บข้อมูล)
- ภาพหน้าจอที่สามารถยืนยันปัญหาที่พบ
- โปรดให้ข้อมูลมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เพื่อให้เราสามารถเข้าใจสถานการณ์ได้ดีขึ้น