[การตรวจสอบอีเมล]
หลังจากที่แจ้งเรื่องเข้ามาทีมงานจะตอบกลับอีเมลภายใน 1-5 วัน เบื้องต้นแนะนำให้ลูกค้าตรวจสอบกล่องจดหมายทั้งหมด แต่หากตรวจสอบไม่พบ สามารถตรวจสอบในจดหมายขยะ แล้วตั้งค่าให้เป็นอีเมลที่ปลอดภัยตามตัวอย่าง >> https://imgur.com/a/ttzgU5h ค่ะ
×
[ประกาศทีมงาน]
ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฏาคม 2567 ทางการีนาจะปิดการให้บริการ Garena Mobile Application ทั้งนี้จะไม่มีผลกระทบใดๆ สำหรับผู้ใช้งานบัญชี Garena ในการเข้า login เกมค่ะ
×
[การเปลี่ยนรูป Profile สำหรับบัญชี Garena]
สำหรับท่านที่ต้องการเปลี่ยนรูป Profile สามารถเปลี่ยนได้จากโปรแกรม Garena PC ได้ตามปกติค่ะ
×
Garena Moonlight Blade
ปัญหาที่พบบ่อย
แจ้งปัญหา
Event & Promotion
ข้อมูลทั่วไป
เวอร์ชัน PC เข้าเกมไม่ได้ (มี Error ต่างๆ)
การล็อกอินและไอดีเกม
ผู้เล่นสามารถล็อกอินเข้าเกมได้อย่างไรบ้าง?
ล็อกอินด้วย Facebook แล้ว ทำไมไอดีหาย/กลายเป็นไอดีอื่น?
ลืมรหัสผ่านบัญชี Facebook ต้องทำอย่างไร?
วิธีการผูกบัญชี Guest เข้ากับบัญชีอื่นๆ
ข้อมูลเกี่ยวกับเกม
Garena Moonlight Blade เป็นเกมแบบไหน?
เล่น Garena Moonlight Blade ได้ในไหนบ้าง?
เวอร์ชัน PC เข้าเกมไม่ได้ (มีช่องสีดำที่มุมของจอ)
แนะนำ 6 สำนักเริ่มต้น
ทำไมเลเวลของฉันถึงไม่เพิ่มขึ้น?
การโหลดแพ็กทรัพยากร HD
การแลกไอเทมโค้ด
การลบบัญชี
การเติมเงิน
ฉันสามารถเติมเงินได้ผ่านช่องทางใดบ้าง?
วิธีการตรวจสอบใบเสร็จการชำระเงินของ Play Store (Android)
การระงับบัญชี (แบน)
สาเหตุใดบ้างที่จะทำให้ถูกระงับบัญชี?
หากฉันถูกระงับบัญชีต้องทำอย่างไร?
ติดตาม Official Account ได้ที่