ทางทีมงานขอยืนยันว่าโดยปกติแล้วเกม Garena Moonlight Blade จะไม่มีการลบหรือรีเซ็ตข้อมูลผู้เล่นอย่างแน่นอน ซึ่งผู้เล่นที่ประสบปัญหาล็อกอินด้วย Facebook แล้วกลับพบว่าตัวละครหายไป หรือกลายเป็นไอดีอื่นนั้น ส่วนมากมักเกิดจากการล็อกอินด้วยบัญชี Facebook ผิดบัญชีนั่นเองค่ะ
เนื่องจากระบบการล็อกอินด้วยบัญชี Facebook ของตัวเกมนั้นสามารถดำเนินการได้จากทั้งทางแอปพลิเคชั่น Facebook หรือ ทาง เว็บเบราเซอร์ของโทรศัพท์ (เช่น Chrome หรือ Safari) ซึ่งจะแตกต่างกันตามรุ่นของโทรศัพท์ที่ใช้ จึงอาจเกิดปัญหาการล็อกอินเข้าเกมผิดบัญชีได้ ให้ลองทำการตรวจสอบดังนี้
ทำการ Logout จากเกม Garena Moonlight Blade ก่อน (หน้าเริ่มเกมจะต้องเป็นหน้าให้เลือก Login)
เปิดแอปพลิเคชั่น Facebook แล้วทำการ Logout ออกจากแอป
เปิดเว็บเบราเซอร์ที่ใช้งานทั้งหมด เช่น Safari, Chrome หรือเบราเซอร์อื่นๆ ที่เคย Login Facebook ไว้ แล้วเข้าสู่เว็บไซต์ facebook.com
จากนั้นให้ทำการ Logout บัญชี Facebook ออกจากทุกเบราเซอร์
เมื่อ Logout ออกจากทุกช่องทางเรียบร้อยแล้ว ให้เข้าเกมใหม่อีกครั้งแล้วเลือก Login ผ่าน Facebook ระบบจะให้ท่านกรอก ID และ Password ของบัญชี Facebook ที่ต้องการ
เพียงเท่านี้ท่านก็จะเข้าสู่เกมด้วยบัญชีของท่านได้อย่างถูกต้อง