[การแจ้งเรื่องซ้ำ] อาจทำให้รายการของท่าน "ล่าช้า และก่อให้เกิดความสับสน" ได้ แนะนำผู้ที่แจ้งเรื่องมาแล้วรอทีมงานตอบกลับภายใน 48 ชม. เนื่องจากช่วงนี้มีการแจ้งเรื่องมาเป็นจำนวนมาก ทีมงานจะทยอยตอบกลับท่านโดยเร็วที่สุดตามลำดับคิวค่ะ
[บัญชีของคุณอยู่ในความเสี่ยง] สำหรับลูกค้าที่ล็อกอินแล้วขึ้นข้อความดังกล่าว แนะนำให้ทำการเปลี่ยนรหัสผ่าน หากพบปัญหาไม่สามารถเปลี่ยนรหัสผ่านได้ แนะนำให้แจ้งปัญหาลืมรหัสผ่านไอดีการีนาได้ที่ : https://support.garena.in.th/new/games/report/12/154/account-garena#game_section
[ปัญหาการเติมเงินพร้อมเพย์] ทางทีมงานพบปัญหาการเติมเงินผ่าน QR Code Promptpay อยู่ระหว่างประสานงานแก้ไขอย่างเร่งด่วนค่ะ ขออภัยในความไม่สะดวกอย่างสูง