สำหรับลูกค้าที่ล็อกอินแล้วขึ้นข้อความดังกล่าว แนะนำให้ทำการเปลี่ยนรหัสผ่าน หากพบปัญหาไม่สามารถเปลี่ยนรหัสผ่านได้ แนะนำให้แจ้งปัญหาลืมรหัสผ่านไอดีการีนาได้ คลิกที่นี่
ทางการีนามีการปรับเปลี่ยนเวลาการให้บริการทาง Call Center เป็นวันจันทร์ - ศุกร์ ในช่วงเวลา 10.00 น. - 19.00 น. โดยคุณลูกค้ายังสามารถแจ้งเรื่องผ่านทาง https://www.garena.co.th/customer ได้ตลอด 24 ชั่วโมงเช่นเดิม