วิธีการแก้ไขปัญหา "บัญชีของคุณอยู่ในความความเสี่ยง"

เผยแพร่เมื่อ : 2024-07-11 17:49:15

แชร์บทความ

วิธีการแก้ไขปัญหา "บัญชีของคุณอยู่ในความความเสี่ยง"

1. เมื่อล็อกอินบัญชีการีนา แล้วระบบแจ้งว่า "บัญชีของคุณอยู่ในความความเสี่ยง"


2. ให้เข้าที่เว็บไซต์ : https://account.garena.com/ เพื่อทำการเปลี่ยนรหัสผ่าน

3. ใส่ ไอดี และรหัสผ่าน ที่ใช้งาน ระบบจะแจ้งข้อความว่า "บัญชีของคุณอยู่ในความเสี่ยง ระบบจะนำคุณไปยัง Garena Account Center" ระบบจะพาไปในหน้าเพิ่มความปลอดภัย


4. กด "ดำเนินการต่อ" เพื่อไปในหน้าการเปลี่ยนรหัสผ่าน


5. หากไอดียืนยันเบอร์โทรศัพท์เอาไว้ ระบบจะโชว์เบอร์ลงท้าย 4 ตัวที่ทำการยืนยันเอาไว้ > กรอกตัวอักษร และตัวเลขให้ตรงกับรูปภาพ

6. กด "รับ OTP" ระบบจะส่งโค้ด OTP ไปที่เบอร์โทรศัพท์ที่ยืนยัน นำโค้ดที่ได้กรอกลงในช่อง "SMS รหัส" และกด "ตรวจสอบ"

หากต้องการเปลี่ยนรหัสผ่านด้วย Email ให้เลือกไปที่ ใช้วิธีการยืนยันอื่น > Email ระบบจะส่งโค้ด OTP ไปที่ Email ที่ยืนยันแทน )


7. ระบบจะไปในหน้าให้เปลี่ยนรหัสผ่านใหม่ กรอกรหัสผ่านใหม่ให้ตรงกันทั้ง 2 ช่อง จากนั้นกด "เปลี่ยน"


8. หลังจากที่ทำรายการสำเร็จก็จะสามารถล็อกอินบัญชีได้ตามปกติ