ลูกค้าที่พบปัญหาการเติมเงินสามารถแจ้งปัญหาเติมเงินได้ที่ https://support.garena.in.th/new/games/report/14/-#game_section
สำหรับลูกค้าที่ประสบปัญหาบัญชีถูกระงับหรือปิดการใช้งานบนแพลตฟอร์ม (เช่น Facebook, Google, Apple)
ขอแนะนำอย่างยิ่งให้ท่านติดต่อผู้ให้บริการแพลตฟอร์มนั้น ๆ โดยตรง เพื่อดำเนินการแก้ไขปัญหาและกู้คืนบัญชีของท่าน เนื่องจากปัญหาดังกล่าวเกี่ยวข้องกับการจัดการบัญชีตามนโยบายของแต่ละแพลตฟอร์ม
เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าท่านจะสามารถกู้คืนบัญชีของท่านได้สำเร็จ
สำหรับผู้เล่นที่ไม่ได้รับของรางวัลจากกิจกรรม Arduin:Blizzard's Edge และ Liliana:Witching Hour เนื่องจากมีผู้ร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก ส่งผลให้การจัดส่งของรางวัลอาจเกิดความล่าช้าเล็กน้อย โดยระบบจะจัดส่งของรางวัลเข้าทางจดหมายในบัญชีของท่านภายใน 24 ชั่วโมง ต้องขออภัยในความไม่สะดวก