[ คำเตือน : โปรดระวังมิจฉาชีพ ! ]
ทางบริษัทไม่มีนโยบายส่งข้อความกิจกรรม แจ้งระงับบัญชี หรือส่ง Link เข้าหน้าเว็บไซด์ต่างๆ ในแชทส่วนตัวกับผู้เล่น เพื่อความปลอดภัยโปรดอย่าหลงเชื่อและอย่าทำการกรอกข้อมูลบนเว็บไซด์ใดๆ ที่ไม่ได้มาจากเว็บไซต์หลักของทางการีนา
×
[การตรวจสอบอีเมล]
หลังจากที่แจ้งเรื่องเข้ามาทีมงานจะตอบกลับอีเมลภายใน 1-5 วัน เบื้องต้นแนะนำให้ลูกค้าตรวจสอบกล่องจดหมายทั้งหมด แต่หากตรวจสอบไม่พบ สามารถตรวจสอบในจดหมายขยะ แล้วตั้งค่าให้เป็นอีเมลที่ปลอดภัยตามตัวอย่าง >> https://imgur.com/a/ttzgU5h ค่ะ
×
[KPlus]
ตรวจสอบพบการเติมเงินผ่าน Kplus ระบบ Delay หากพบปัญหาเติมเงินไม่ได้รับให้เว้นช่วงหลังเติม 2-3 ชั่วโมงแล้วตรวจสอบยอดเงินในไอดีอีกครั้งโดยไม่ต้องเติมใหม่ค่ะ หากยังไม่ได้รับ shell หรือเงินในเกม สามารถแจ้งเรื่องมาให้ทีมงานตรวจสอบได้เลยค่ะ
×
[ประกาศทีมงาน]
ระบบที่ใช้ผูกบัญชี Garena เข้ากับบัญชี Facebook จะถูกปิดตัวลง ในวันที่ 12 มีนาคม 2567 เวลา 14.00น. โดยผู้เล่นที่เคยผูกบัญชีก่อนหน้านี้จะไม่ได้รับผลกระทบโดยการปิดการผูกบัญชีครั้งนี้ เพื่อป้องกันมิให้มิจฉาชีพนำระบบไปใช้ในทางที่ผิดในอนาคต เพื่อประโยชน์สูงสุดของผู้เล่นค่ะ
×
Garena RoV
ปัญหาที่พบบ่อย
แจ้งปัญหา
Event & Promotion
ข้อมูลเกี่ยวกับไอดี
ลืมรหัสผ่านต้องทำอย่างไร
วิธีแก้ไข Login ผ่าน Facebook แล้วเด้งออก
วิธีแก้ไขเมื่อลืมรหัสผ่าน Facebook
ล็อกอินด้วย Facebook ที่ถูกต้องแล้ว ทำไมเป็นไอดีอื่น?
ข้อมูลทั่วไปของเกม
OpenID คืออะไร
จะตรวจสอบ Open ID ได้อย่างไร ? (กรณีที่เข้าเกมได้)
จะตรวจสอบ Open ID ได้อย่างไร ? (กรณีที่เข้าเกมไม่ได้)
การเติม Code item
วิธีการ Clear Data บนโทรศัพท์มือถือ
วิธีการแก้ไขกรณีใส่สกินแล้ว ต้องกดใส่ใหม่อีกครั้ง!
การระงับ การเข้าเล่น
แจ้งแบนผู้เล่นอื่น
ต้องการทราบสาเหตุการถูกระงับการเข้าเล่น
กฏกติกาการลงโทษสากลของ Garena RoV Thailand
วิธีการตรวจสอบยอด Refund
เติมเงิน / คูปอง
ราคาคูปองในช่องทางต่างๆ
วิธีตรวจสอบสถานะของใบเสร็จ Google Play
เติมเงินผ่าน Google Play | Apple Store แล้วไม่ได้คูปองทำอย่างไร?
ข้อมูลภายในตัวเกม
Error : เกิดข้อผิดพลาด กรุณาลองใหม่อีกครั้ง [1, 9999, -1]
วิธีตั้งค่าให้เห็นดาเมจและเลือด
Item บัตรดาว
ติดตาม Official Account ได้ที่