ท่านสามารถเข้าตรวจสอบสถานะของใบเสร็จ Google Play เพื่อตรวจสอบว่ารายการที่เติมเงินสำเร็จหรือไม่ ได้ตามขั้นตอนนี้
- Log-in ด้วยบัญชี Google Play ของท่าน
- ดูที่หัวข้อ "กิจกรรม" แล้วเลือกรายการเติมเงินที่พบปัญหา
- กดดูที่รายละเอียดธุรกรรม แล้วดูที่ "สถานะ"
- สถานะ "เสร็จสิ้น" แสดงถึงการเติมเงินที่ถูกต้อง และสำเร็จเป็นปกติ
- สถานะ "ถูกปฏิเสธ" แสดงถึงการเติมเงินที่ไม่สำเร็จ โปรดติดต่อช่องทางในการชำระเงินของท่าน เพื่อดำเนินการขอเงินคืน
(ระยะเวลาดำเนินการ 15-30 วัน ขึ้นอยู่กับช่องทางในการชำระ)
- เปิด Application Play Store >> แตะที่ไอคอน 3 ขีด (ตามรูป) >> แล้วเลือกที่ My Account
- เลื่อนลงมาด้านล่างจะพบกับ Order history และกดดูรายละเอียดของรายการที่พบปัญหาได้เลย
- สถานะ "เสร็จสิ้น" แสดงถึงการเติมเงินที่ถูกต้อง และสำเร็จเป็นปกติ
- สถานะ "ถูกปฏิเสธ" แสดงถึงการเติมเงินที่ไม่สำเร็จ โปรดติดต่อช่องทางในการชำระเงินของท่าน เพื่อดำเนินการขอเงินคืน
(ระยะเวลาดำเนินการ 15-30 วัน ขึ้นอยู่กับช่องทางในการชำระ)
หากพบปัญหาในการเติมเงินของเกม RoV สามารถแจ้งปัญหาให้ทีมงานตรวจสอบได้ ที่นี่