ปัญหาไม่ได้รับไอเทม การสั่งซื้อ SpecialAirdrop จากหน้า Lobby ตัวเกม จะต้องเปิดกล่องก่อนจึงจะได้รับไอเทมและเพชร สามารถตรวจสอบและเปิดกล่องได้โดยเข้าไปที่ *แต่งตัว* และเลือก *แพ็กเกจ* เพื่อเปิดกล่องรับไอเทมได้เลยนะคะ
ปัญหาการแบนรีฟัน สำหรับผู้เล่นที่ไม่สามารถเข้าเล่นเกมได้จากสาเหตุการพบคำขอรีฟัน สามารถตรวจสอบจำนวนยอดการรีฟันเพื่อปลดระงับได้ที่นี่ >> https://refundlist.freefire.in.th เมื่อเติมเพรชครบตามจำนวนที่ระบบแจ้ง ระบบจะหักเพชรอัตโนมัติแล้วจะสามารถเข้าเล่นเกมได้ปกติทันที
[การตรวจสอบอีเมล] หลังจากที่แจ้งเรื่องเข้ามาทีมงานจะตอบกลับอีเมลภายใน 1-5 วัน เบื้องต้นแนะนำให้ลูกค้าตรวจสอบกล่องจดหมายทั้งหมด แต่หากตรวจสอบไม่พบ สามารถตรวจสอบในจดหมายขยะ แล้วตั้งค่าให้เป็นอีเมลที่ปลอดภัยตามตัวอย่าง >> https://imgur.com/a/ttzgU5h ค่ะ
บัญชีเกมถูกระงับการใช้งาน สำหรับผู้เล่นที่พบปัญหาถูกระงับไอดี สามารถตรวจสอบสถานะไอดีด้วยตนเองได้ที่ลิงก์ >> https://ff.garena.com/support/index/th
[KPlus] ตรวจสอบพบการเติมเงินผ่าน Kplus ระบบ Delay หากพบปัญหาเติมเงินไม่ได้รับให้เว้นช่วงหลังเติม 2-3 ชั่วโมงแล้วตรวจสอบยอดเงินในไอดีอีกครั้งโดยไม่ต้องเติมใหม่ค่ะ หากยังไม่ได้รับ shell หรือเงินในเกม สามารถแจ้งเรื่องมาให้ทีมงานตรวจสอบได้เลยค่ะ
;