หลังจากที่แจ้งเรื่องเข้ามาทีมงานจะตอบกลับอีเมลภายใน 1-5 วัน เบื้องต้นแนะนำให้ลูกค้าตรวจสอบกล่องจดหมายทั้งหมด แต่หากตรวจสอบไม่พบ สามารถตรวจสอบในจดหมายขยะ แล้วตั้งค่าให้เป็นอีเมลที่ปลอดภัยตามตัวอย่าง >> https://imgur.com/a/ttzgU5h ค่ะ
ทางการีนามีการปรับเปลี่ยนเวลาการให้บริการทาง Call Center เป็นวันจันทร์ - ศุกร์ ในช่วงเวลา 10.00 น. - 19.00 น. โดยคุณลูกค้ายังสามารถแจ้งเรื่องผ่านทาง https://www.garena.co.th/customer ได้ตลอด 24 ชั่วโมงเช่นเดิม