หากเติมเงินผ่านหน้าเว็บ https://termgame.com/ แล้วพบข้อความแจ้งว่า "ไปยังร้านค้าที่ถูกต้อง"
แสดงว่าบัญชีของคุณไม่ได้อยู่ในภูมิภาคเดียวกับบัตรเติมเงิน หรือช่องทางการเติมเงินที่คุณใช้งาน จึงไม่สามารถดำเนินการแลก shells ได้
เนื่องจากการซื้อขาย shells ระหว่างประเทศถือเป็นสิ่งผิดกฎหมาย ระบบจะไม่เปิดให้ท่านดำเนินการแลก shells ได้
วิธีการแก้ไข
แนะนำให้ใช้ shells ในภูมิภาคเดิมของคุณให้หมดก่อน แล้วจึงดำเนินการเปลี่ยนภูมิภาคผ่าน website : https://account.garena.com/
โดยการยืนยันบัญชีด้วยเบอร์โทรศัพท์มือถือในประเทศที่ตรงกับ IP Address ของคุณผ่านเมนูทางด้านซ้ายของเว็บไซด์
หลังจากนั้นก็จะสามารถเติมเงินและแลก shells เข้าในภูมิภาคที่ท่านใช้งานในปัจจุบันได้ค่ะ
หากพบปัญหาการใช้เชลล์ในบัญชีสามารถแจ้งได้ ที่นี่