กรอกข้อมูลผ่าน PC / iPad
1. เข้าไปที่เว็บ https://www.garena.co.th/
2. เลือก คำว่าบริการลูกค้า ที่อยู่ด้านบน
3. เลือก Chat With GBot มุมขวาล่างที่หน้าจอ
4. เลือกหัวข้อ Support (S)
5. เลือกไอคอน Shell สีเหลือง หลังจากนั้นคลิกลิงก์การแจ้งเรื่องที่ได้รับจาก GBot
6. เลือกแจ้งหัวข้อที่ท่านพบปัญหา จากนั้นกรอกข้อมูลให้ครบถ้วนและเป็นข้อมูลจริงเพื่อเป็นประโยชน์ต่อการตรวจสอบ
กรอกข้อมูลผ่านมือถือ
1. เข้าไปที่เว็บ https://www.garena.co.th/
2. เลือกที่ ขีด 3 ขีด ด้านมุมขวาบนของจอ
3. เลือกหัวข้อ เติมเงิน / บริการ > บริการลูกค้า
4. เลือก Chat With GBot มุมขวาล่างที่หน้าจอ
5. เลือกหัวข้อ Support (S)
6. เลือกไอคอน Shell สีเหลือง หลังจากนั้นคลิกลิงก์การแจ้งเรื่องที่ได้รับจาก GBot
7. เลือกแจ้งหัวข้อที่ท่านพบปัญหา จากนั้นกรอกข้อมูลให้ครบถ้วนและเป็นข้อมูลจริงเพื่อเป็นประโยชน์ต่อการตรวจสอบ