วิธีกรอกข้อมูล แจ้งเรื่องเติมเงินแล้วไม่ได้รับ Shells

เผยแพร่เมื่อ : 2024-11-15 15:47:32

แชร์บทความ

กรอกข้อมูลผ่าน PC / iPad

1. เข้าไปที่เว็บ https://www.garena.co.th/

 

2. เลือก คำว่าบริการลูกค้า ที่อยู่ด้านบน

 

3. เลือก Chat With GBot มุมขวาล่างที่หน้าจอ

 

4. เลือกหัวข้อ Support (S)

 

5. เลือกไอคอน Shell สีเหลือง หลังจากนั้นคลิกลิงก์การแจ้งเรื่องที่ได้รับจาก GBot

 

6. เลือกแจ้งหัวข้อที่ท่านพบปัญหา จากนั้นกรอกข้อมูลให้ครบถ้วนและเป็นข้อมูลจริงเพื่อเป็นประโยชน์ต่อการตรวจสอบ

 


 

กรอกข้อมูลผ่านมือถือ

1. เข้าไปที่เว็บ https://www.garena.co.th/

 

2. เลือกที่ ขีด 3 ขีด ด้านมุมขวาบนของจอ

 

3. เลือกหัวข้อ เติมเงิน / บริการ > บริการลูกค้า

 

4. เลือก Chat With GBot มุมขวาล่างที่หน้าจอ

 

5. เลือกหัวข้อ Support (S)

 

6. เลือกไอคอน Shell สีเหลือง หลังจากนั้นคลิกลิงก์การแจ้งเรื่องที่ได้รับจาก GBot

 

7. เลือกแจ้งหัวข้อที่ท่านพบปัญหา จากนั้นกรอกข้อมูลให้ครบถ้วนและเป็นข้อมูลจริงเพื่อเป็นประโยชน์ต่อการตรวจสอบ