[การตรวจสอบอีเมล] หลังจากที่แจ้งเรื่องเข้ามาทีมงานจะตอบกลับอีเมลภายใน 1-5 วัน เบื้องต้นแนะนำให้ลูกค้าตรวจสอบกล่องจดหมายทั้งหมด แต่หากตรวจสอบไม่พบ สามารถตรวจสอบในจดหมายขยะ แล้วตั้งค่าให้เป็นอีเมลที่ปลอดภัยตามตัวอย่าง >> https://imgur.com/a/ttzgU5h ค่ะ
[ประกาศทีมงาน] ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฏาคม 2567 ทางการีนาจะปิดการให้บริการ Garena Mobile Application ทั้งนี้จะไม่มีผลกระทบใดๆ สำหรับผู้ใช้งานบัญชี Garena ในการเข้า login เกมค่ะ
[การเปลี่ยนรูป Profile สำหรับบัญชี Garena] สำหรับท่านที่ต้องการเปลี่ยนรูป Profile สามารถเปลี่ยนได้จากโปรแกรม Garena PC ได้ตามปกติค่ะ
[แจ้งปิดให้บริการระบบ Call Center ชั่วคราว] ในวันที่ 10 -11 มกราคม 2568 และเปิดให้บริการอีกครั้งในวันอาทิตย์ที่ 12 มกราคม 2568 เวลา 10.00 น.เป็นต้นไป ลูกค้ายังสามารถแจ้งเรื่องผ่านหน้าเว็บ Support หรือใช้บริการน้อง GBot ได้ตามปกติค่ะ
;