[การตรวจสอบอีเมล]
หลังจากที่แจ้งเรื่องเข้ามาทีมงานจะตอบกลับอีเมลภายใน 24 ชม. เบื้องต้นแนะนำให้ลูกค้าตรวจสอบกล่องจดหมายทั้งหมด แต่หากตรวจสอบไม่พบ สามารถตรวจสอบในจดหมายขยะ แล้วตั้งค่าให้เป็นอีเมลที่ปลอดภัยตามตัวอย่าง >> https://imgur.com/a/ttzgU5h ค่ะ
×
Blade & Soul
ปัญหาที่พบบ่อย
แจ้งปัญหา
Event & Promotion
แจ้งปัญหา
แจ้งปัญหาการ Log in หรือกดเริ่มเกม
แจ้งปัญหาการเชื่อมต่อ
แจ้งปัญหากิจกรรมของเกม
แจ้งปัญหาโปรโมชั่น
แจ้งปัญหาการเติมเงิน
แจ้งปัญหาของหาย หรือไอเทมในเกมหาย
แจ้งปัญหาภายในเกม หรือระหว่างเล่นเกม
แจ้งปัญหา บัคของเกม / พบบัคต่างๆในตัวเกม
แจ้งปัญหาถูกระงับการเข้าเล่น
แจ้งปัญหาทั่วไป ของเกม
แจ้งปัญหาร้านค้า หรือปัญหาการซื้อไอเทมในเกม
ข้อเสนอแนะ / ติชม
แจ้งปัญหา Code Item
ต้องการแจ้งระงับผู้เล่นอื่น (แจ้งระงับผู้เล่นอื่นที่มีการกระทำผิดต่างๆ)