หลังจากที่แจ้งเรื่องเข้ามาทีมงานจะตอบกลับอีเมลภายใน 1-5 วัน เบื้องต้นแนะนำให้ลูกค้าตรวจสอบกล่องจดหมายทั้งหมด แต่หากตรวจสอบไม่พบ สามารถตรวจสอบในจดหมายขยะ แล้วตั้งค่าให้เป็นอีเมลที่ปลอดภัยตามตัวอย่าง >> https://imgur.com/a/ttzgU5h ค่ะ
สำหรับลูกค้าที่พบปัญหาไม่ได้รับแพ็คเติบโต แนะนำให้เข้าตรวจสอบในเมนูแต่งตัว > อื่นๆ ตาม ภาพตัวอย่าง โดยของรางวัลจะอยู่ในรูปแบบแพ็คเกจ ซึ่งต้องกดใช้งานก่อนค่ะ
ลูกค้าที่พบปัญหาการเติมเงินผ่านช่องทาง QR PromptPay ขณะนี้ทางทีมงานรับทราบปัญหาแล้ว และอยู่ระหว่างแก้ไข โดยท่านจะได้รับเงินเข้าเกมตามปกติโดยเร็วที่สุด