ลูกค้าที่พบปัญหาการเติมเงินสามารถแจ้งปัญหาเติมเงินได้ที่ https://support.garena.in.th/new/games/report/14/-#game_section
สำหรับลูกค้าที่ประสบปัญหาบัญชีถูกระงับหรือปิดการใช้งานบนแพลตฟอร์ม (เช่น Facebook, Google, Apple)
ขอแนะนำอย่างยิ่งให้ท่านติดต่อผู้ให้บริการแพลตฟอร์มนั้น ๆ โดยตรง เพื่อดำเนินการแก้ไขปัญหาและกู้คืนบัญชีของท่าน เนื่องจากปัญหาดังกล่าวเกี่ยวข้องกับการจัดการบัญชีตามนโยบายของแต่ละแพลตฟอร์ม
เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าท่านจะสามารถกู้คืนบัญชีของท่านได้สำเร็จ