[การแจ้งเรื่องซ้ำ] อาจทำให้รายการของท่าน "ล่าช้า และก่อให้เกิดความสับสน" ได้ แนะนำผู้ที่แจ้งเรื่องมาแล้วรอทีมงานตอบกลับภายใน 48 ชม. เนื่องจากช่วงนี้มีการแจ้งเรื่องมาเป็นจำนวนมาก ทีมงานจะทยอยตอบกลับท่านโดยเร็วที่สุดตามลำดับคิวค่ะ
[ช่องทางแจ้งปัญหาสำหรับบัญชี Garena เท่านั้น] กรณีล็อกอินผ่าน Facebook แนะนำให้ติดต่อ https://www.facebook.com/help หรือเลือกเกมในการแจ้งปัญหาให้ถูกต้อง เพื่อความรวดเร็วในการแก้ไขค่ะ
[ประกาศทีมงาน] เนื่องจากปัจจุบันมีการแจ้งเรื่องมาเป็นจำนวนมาก ทีมงานอาจมีการตอบกลับล่าช้ากว่าปกติ โดยจะมีการตอบภายใน 1-7 วันทำการตามลำดับคิว กรุณาตรวจสอบกล่องจดหมายทั้งหมดและจดหมายขยะ และอย่าลืมตั้งค่าให้เป็นอีเมลที่ปลอดภัยดังนี้ > https://imgur.com/a/ttzgU5h
?ตัวอย่างการเตรียมเอกสาร หลังจากกรอกแบบฟอร์มเข้ามาแล้วแนะนำให้เตรียมเอกสารสำเนาบัตรประชาชน และเขียนกำกับเอกสารให้ถูกต้องเพื่อความรวดเร็วในการแก้ไขข้อมูลนะคะ สามารถตรวจสอบได้ที่ https://youtu.be/iyHTSr26fpg
[ประกาศทีมงาน] ระบบที่ใช้ผูกบัญชี Garena เข้ากับบัญชี Facebook จะถูกปิดตัวลง ในวันที่ 12 มีนาคม 2567 เวลา 14.00น. โดยผู้เล่นที่เคยผูกบัญชีก่อนหน้านี้จะไม่ได้รับผลกระทบโดยการปิดการผูกบัญชีครั้งนี้ เพื่อป้องกันมิให้มิจฉาชีพนำระบบไปใช้ในทางที่ผิดในอนาคต เพื่อประโยชน์สูงสุดของผู้เล่นค่ะ