ตัวอย่างเอกสารที่ใช้ในการแจ้งปัญหากับทางบริษัทการีนาออนไลน์ ประเทศไทย
เอกสารที่ใช้ต้องเป็น สำเนาบัตรประชาชน / สำเนาใบขับขี่ โดยต้องเป็นการ "ถ่ายเอกสาร" และ "เขียนกำกับด้วยลายมือเท่านั้น"
(กรณีอายุยังไม่ครบ 15 ปีบริบูรณ์ สามารถใช้ทะเบียนบ้านแทนได้)
ข้อความที่ต้องเขียนหรือระบุบนเอกสารมีดังนี้
1.เขียนเรื่อง หรือปัญหาที่ต้องการแจ้ง เช่น แจ้งปัญหาลืมรหัสผ่าน / แจ้งปัญหาการโดนแฮกไอดี / แจ้งปัญหายกเลิกเบอร์ที่ยืนยัน ฯลฯ
2.เขียนไอดีที่แจ้งปัญหาลงบนเอกสาร
3.รับรองสำเนาถูกต้อง พร้อมเขียน ชื่อ – นามสกุล
4.เขียนวัน/เดือน/ปี ที่ทำการแจ้งปัญหา
ตัวอย่างภาพสำเนาบัตรประชาชนที่ถูกต้องในการแจ้งปัญหา
ติดตาม ข่าวสาร ข้อมูลเกม / ข้อมูลไอดี ได้ที่นี่