ต้องการเติมเงิน แต่ไม่พบตัวละคร แก้ไขอย่างไร

เผยแพร่เมื่อ : 2018-11-08 16:56:33

แชร์บทความ

ต้องการเติมเงิน แต่ไม่พบตัวละคร แก้ไขอย่างไร

ชูตเตอร์หลายท่านอาจะเคยเจอปัญหาขณะเติมเงิน เมื่อล็อกอินหน้าเว็บไซต์ Termgame แล้ว ระบบแจ้งไม่พบตัวละคร สาเหตุหลักๆ เกิดจากตัวเบราเซอร์ที่เข้าใช้งานจดจำบัญชี Facebook อื่นๆ อยู่ ซึ่งไม่ใช่บัญชีที่ใช้เล่นเกม DDTank สามารถทำการแก้ไขง่ายๆ ได้ ดังนี้

 

ระบบ IOS บน IPHONE

 

1. เข้าเกม DDTank ไปกด Setting แล้วเลือก Logout ออกจากเกม

 

2. ไปที่เบราเซอร์ Safari ของระบบ iOS

3. พิมพ์ www.facebook.com หลังจากนั้นล็อกเอ้าท์ Facebook แล้วทำการล็อกอินใหม่อีกครั้ง

4. สำหรับแอปฯ Facebook บนมือถือให้ทำการล็อกเอ้าท์แล้วล็อกอินบัญชี Facebook ที่ใช้เล่นเกม DDTank ลงไปใหม่เช่นกัน

5. เข้าเกม DDTank จากนั้นกดล็อกอินด้วย Facebook ใหม่อีกครั้ง

 

 

ระบบ Android

 

1. เข้าเกม DDTank ไปกด Setting แล้วเลือก Logout ออกจากเกม

 

2. ไปที่เบราเซอร์ที่ใช้งานของระบบ Android

3. พิมพ์ www.facebook.com หลังจากนั้นล็อกเอ้าท์ Facebook แล้วทำการล็อกอินใหม่อีกครั้ง

4. สำหรับแอปฯ Facebook บนมือถือให้ทำการล็อกเอ้าท์แล้วล็อกอินบัญชี Facebook ที่ใช้เล่นเกม DDTank ลงไปใหม่เช่นกัน

5. เข้าเกม DDTank จากนั้นกดล็อกอินด้วย Facebook ใหม่อีกครั้ง


 

หากพบปัญหาเพิ่มเติม สามารถแจ้งเรื่องได้ ที่นี่