ไอเทมกิจกรรม โปรโมชัน ไม่เข้าในไอดีเกิดจากอะไร
สาเหตุของปัญหา
หลักๆ จะเกิดจากกล่องจดหมายในไอดีเต็ม ทำให้ไอเทมที่กดรับมาใหม่ไม่แสดงให้เห็น
จึงอาจทำให้ผู้เล่นบางส่วนเกิดความเข้าใจผิดได้ว่าไม่ได้รับไอเทมจากกิจกรรมหรือโปรโมชันดังกล่าว
วิธีตรวจสอบและแก้ไข
จากภาพข้างต้น
จุดสังเกต :
- จะเห็นได้ว่าทั้งตัวเลขแจ้งจำนวนหน้าหรือข้อความ จะมีเครื่องหมาย + ต่อท้าย นั่นหมายถึงว่า กล่องจดหมายของเรากำลังเต็มอยู่
วิธีการแก้ไข :
- กดรับไอเทมในจดหมายออกมาให้หมดก่อน หลังจากนั้นไอเทมจากกิจกรรมและโปรโมชันที่กดรับมาก่อนหน้านี้จะเข้าภายในกล่องจดหมายอัตโนมัติ
หากกดรับมาทั้งหมดแล้ว ยังไม่มีของรางวัลเข้ามาภายในกล่องจดหมาย
รบกวนทำการแจ้งเรื่อง ที่นี่ เพื่อให้ทีมงาน BNS ทำการตรวจสอบและแก้ไขอีกครั้ง
หากพบปัญหาเพิ่มเติม สามารถแจ้งเรื่องได้ ที่นี่