วิธีตรวจสอบสถานะของใบเสร็จ Google Play

เผยแพร่เมื่อ : 2018-10-01 15:22:26

 

ท่านสามารถเข้าตรวจสอบสถานะของใบเสร็จ Google Play เพื่อตรวจสอบว่ารายการที่เติมเงินสำเร็จหรือไม่ ได้ตามขั้นตอนนี้

 

  1.  Log-in ด้วยบัญชี Google Play ของท่าน
  2. ดูที่หัวข้อ "กิจกรรม" แล้วเลือกรายการเติมเงินที่พบปัญหา

3. กดดูที่รายละเอียดธุรกรรม แล้วดูที่ "สถานะ

  • สถานะ "เสร็จสิ้น" แสดงถึงการเติมเงินที่ถูกต้อง และสำเร็จเป็นปกติ
  • สถานะ "ถูกปฏิเสธ" แสดงถึงการเติมเงินที่ไม่สำเร็จ โปรดติดต่อช่องทางในการชำระเงินของท่าน เพื่อดำเนินการขอเงินคืน

(ระยะเวลาดำเนินการ 15-30 วัน ขึ้นอยู่กับช่องทางในการชำระ)

 

  • กรณีเข้าผ่าน App Play Store บนโทรศัพท์ Android
  1.  เปิด Application Play Store >> แตะที่ไอคอน 3 ขีด (ตามรูป) >> แล้วเลือกที่ My Account

   2. เลื่อนลงมาด้านล่างจะพบกับ Order history และกดดูรายละเอียดของรายการที่พบปัญหาได้เลย

  • สถานะ "เสร็จสิ้น" แสดงถึงการเติมเงินที่ถูกต้อง และสำเร็จเป็นปกติ
  • สถานะ "ถูกปฏิเสธ" แสดงถึงการเติมเงินที่ไม่สำเร็จ โปรดติดต่อช่องทางในการชำระเงินของท่าน เพื่อดำเนินการขอเงินคืน

(ระยะเวลาดำเนินการ 15-30 วัน ขึ้นอยู่กับช่องทางในการชำระ)

 


 

หากพบปัญหาการเติมเงินสามารถแจ้งเรื่องได้ ที่นี่