กรณีพบปัญหาบัค hero, avatar หรือ skill ในขณะเล่น
รบกวนทำการตรวจสอบตามขั้นตอน ดังนี้
ขั้นตอนที่ 1 : ตรวจสอบไฟล์เกม เพื่อให้แน่ใจว่าปัญหาบัคดังกล่าวไม่ได้เกิดจากความเสียหายของไฟล์เกมที่ถูกติดตั้งภายในเครื่อง รบกวนทำการซ่อมแซมไฟล์เกม ตามขั้นตอนด้านล่างดูก่อน
1. คลิกที่ไอคอนเกม Heroes Of Newerth
2. สังเกตที่มุมซ้ายล่าง จะมีปุ่มให้กดเลือก > ให้เลือกหัวข้อ "ซ่อมแซม" ดังรูป
3. รอระบบทำการซ่อมแซมตัวเกมจนเสร็จ
4. ลองเข้าทดสอบภายในเกมอีกครั้ง
ขั้นตอนที่ 2 : หลังจากซ่อมแซมไฟล์เกมเรียบร้อยแล้ว โปรดตรวจสอบโดยการเข้าเล่นอีกครั้ง หากยังพบปัญหาบัคเช่นเดิม รบกวนแจ้งนำเลข Match ID พร้อมกับระบุปัญหาบัคที่พบเจอ ทำการแจ้งเรื่องเพื่อให้ทีมงาน HoN ทำการตรวจสอบและแก้ไขได้ ที่นี่
หากพบปัญหาเพิ่มเติม สามารถแจ้งเรื่องได้ ที่นี่