เมื่อฉันซื้อไอเทมจากร้านค้าหรือกดรับไอเทมของกิจกรรม,โปรโมชัน แต่ไม่พบว่าได้รับภายในเกม แก้ไขอย่างไร ?

เผยแพร่เมื่อ : 2018-09-26 14:14:51

แชร์บทความ

ภายหลังจากซื้อไอเทมจากร้านค้าหรือกดรับไอเทมของกิจกรรม แต่ไม่พบว่าได้รับภายในเกม มีวิธีการตรวจสอบ ดังนี้

 

1. กรณีเป็น Hero, Avatar

 

วิธีการตรวจสอบ

วิธีที่ 1 : ตรวจสอบจากในร้านค้า สามารถทำได้ในกรณีที่ร้านค้าโชว์ Hero หรือ Avatar นั้นๆ อยู่ สามารถทำได้ ดังนี้

1. คลิกที่ ร้านค้า

2. คลิกที่หมวด HEROES หรือ HERO AVATARS ที่ต้องการค้นหา

3. พิมพ์ชื่อไอเทมที่ต้องการค้นหา ในช่องค้นหาด้านบน

4. หากมีภายในไอดี จะมีเครื่องหมายติ๊กถูกสีเขียว กำกับไว้มุมขวาล่าง

 

 

 

วิธีที่ 2 : ตรวจสอบจากในคู่มือ สามารถทำได้ ดังนี้

** เนื่องจาก Avatar บางตัวไม่โชว์อยู่ในร้านค้า วิธีนี้จึงเป็นการตรวจสอบที่ดีที่สุด **

1. คลิกที่เมนู คู่มือ

2. คลิกที่ชื่อ Hero ที่ต้องการตรวจสอบ

3. หากตัวใดมีในครอบครอง จะไม่ขึ้นข้อความ ปลดล็อคฉันสิ

 

 

 

2. กรณีเป็นไอเทมอื่นๆ

 

วิธีการตรวจสอบ สามารถตรวจสอบได้จากร้านค้าโดยตรง โดยมีวิธีการ ดังนี้

1. คลิกที่ ร้านค้า

2. คลิก เปิด vault ซ้ายมือบนหน้าจอ

3. เลือกหมวดหมูไอเทมที่ต้องการตรวจสอบ หากมีไอเทมในไอดี จะปรากฏภายในคลัง

 

หมายเหตุ : หากเป็นการกดรับไอเทมจากกิจกรรม ,โปรโมชั่น รบกวนตรวจสอบความถูกต้องของเงื่อนไขกิจกรรม, โปรโมชั่นอีกครั้ง หรือหากทำถูกต้องตามเงื่อนไข โปรดรอ 24 ชม. เพื่อรอระบบจัดส่งไอเทมเข้าสู่ไอดี

 


 

หากพบปัญหาเพิ่มเติม สามารถแจ้งเรื่องได้ ที่นี่