ฉันควรทำอย่างไรหากไม่ได้รับไอเทมที่ซื้อ?

เผยแพร่เมื่อ : 2025-06-25 18:15:36

แชร์บทความ

หากคุณซื้อสินค้าในเกมแล้วแต่ยังไม่ได้รับ กรุณาทำตามขั้นตอนต่อไปนี้:
1. รีสตาร์ทเกม – ปิดแล้วเปิดเกมใหม่เพื่อตรวจสอบ
2. ตรวจสอบการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต – เครือข่ายที่ไม่เสถียรอาจทำให้ธุรกรรมล่าช้า
3. ตรวจสอบการชำระเงิน – ตรวจสอบประวัติการซื้อใน App Store (iOS) หรือ Google Play (Android)
4. รอสักครู่ – การทำรายการอาจใช้เวลาหลายนาที
5. ตรวจสอบกล่องจดหมายในเกม – บางไอเทมจะถูกส่งทางจดหมายในเกม
6. ติดต่อฝ่ายสนับสนุนลูกค้า พร้อมให้ข้อมูลต่อไปนี้:
- รหัสผู้ใช้ (User ID)
- วันที่และเวลาที่ซื้อ
- หากมีรายการซื้อซ้ำ แจ้งจำนวนและมูลค่า
- แนบอีเมลใบเสร็จหรือภาพหน้าจอประวัติการซื้อที่แสดงข้อมูลต่อไปนี้:
   - [iOS] หมายเลขคำสั่งซื้อ (เป็นรหัสตัวอักษรและตัวเลข)
   - [Android] หมายเลขคำสั่งซื้อ/รหัสธุรกรรม (ขึ้นต้นด้วย "GPA.") และสถานะของธุรกรรม

กรุณาแนบข้อมูลให้ครบถ้วน เพื่อให้เราตรวจสอบและช่วยเหลือโดยเร็วที่สุด