ฉันควรทำอย่างไรหากการชำระเงินล้มเหลว?

เผยแพร่เมื่อ : 2025-06-25 18:12:38

แชร์บทความ

หากคุณพบปัญหาในการซื้อภายในแอป (In-App Purchase) ขณะเล่น Haikyu!! FLY HIGH กรุณาลองวิธีแก้ไขต่อไปนี้:

1. ตรวจสอบวิธีการชำระเงินของคุณ
ตรวจสอบว่า บัตรเครดิต/เดบิต, PayPal หรือวิธีการชำระเงินอื่น ๆ ของคุณถูกต้องและมีเงินเพียงพอ
ลองออกจากระบบแล้วเข้าสู่บัญชี App Store (iOS) หรือ Google Play (Android) อีกครั้ง จากนั้นตรวจสอบข้อมูลการชำระเงิน

2. ตรวจสอบการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต
ตรวจสอบให้แน่ใจว่าเชื่อมต่อกับเครือข่าย Wi-Fi หรือมือถือที่เสถียร
หลีกเลี่ยงการซื้อในบริเวณที่สัญญาณอ่อน

3. ตรวจสอบสถานะเซิร์ฟเวอร์ของเกม
ช่วงเวลาที่คุณซื้อของอาจเป็นช่วงปิดปรับปรุงระบบ โปรดตรวจสอบประกาศอย่างเป็นทางการ หรือลองใหม่ในภายหลัง

4. รีสตาร์ทเกมหรืออุปกรณ์
ปิดเกมแล้วเปิดใหม่อีกครั้ง
หากยังไม่สำเร็จ ลองรีสตาร์ทอุปกรณ์แล้วลองอีกครั้ง

5. อัปเดตเกมและระบบอุปกรณ์
ไปที่ App Store หรือ Google Play เพื่อตรวจสอบการอัปเดตเกม
อัปเดตระบบปฏิบัติการของอุปกรณ์ให้เป็นเวอร์ชันล่าสุด เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาความเข้ากันไม่ได้

6. หากมีการเรียกเก็บเงินแล้วแต่ไม่ได้รับไอเทม?
ผู้ใช้ iOS:
ไปที่ Apple Support เพื่อขอคืนเงินหรือสอบถามเพิ่มเติม
ผู้ใช้ Android:
ตรวจสอบประวัติคำสั่งซื้อใน Google Play แล้วติดต่อฝ่ายสนับสนุนของ Google Play หรือฝ่ายบริการลูกค้าของเกม
ฝ่ายบริการลูกค้า Haikyu!! FLY HIGH:
กรุณาแจ้งวันที่ซื้อ, หมายเลขคำสั่งซื้อ, และข้อมูลบัญชีของคุณเมื่อทำการติดต่อ

7. ติดต่อฝ่ายสนับสนุนลูกค้า
หากยังไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้ โปรดติดต่อฝ่ายสนับสนุน พร้อมแจ้งข้อมูลต่อไปนี้:

รหัสผู้ใช้ (ดูได้ที่หน้าผู้เล่น “User”)
ชื่อและราคาของไอเทม
หมายเลขคำสั่งซื้อ (iOS: จากใบเสร็จ App Store, Android: จากอีเมลของ Google Play)
วันที่และเวลาที่ซื้อ

วิธีติดต่อฝ่ายสนับสนุน:
ไปที่หน้าเข้าสู่ระบบ หรือ ตั้งค่า → ฝ่ายบริการลูกค้า ภายในเกม
หากคุณถูกเรียกเก็บเงินแล้วแต่ยังไม่ได้รับไอเทม ทีมงานจะช่วยเหลือคุณโดยเร็วที่สุด