เอกสารยืนยันตัวตนในการแจ้งปัญหา Account Garena

เผยแพร่เมื่อ : 2024-10-28 16:41:25

แชร์บทความ

ท่านสามารถเลือกส่งเอกสารยืนยันตัวตนได้ 2 แบบ โดยสามารถเลือกแบบใดแบบหนึ่งที่สะดวกได้เลย ดังนี้

1. ใช้สำเนาเอกสาร

เอกสารที่ใช้ต้องเป็น สำเนาบัตรประชาชน / สำเนาใบขับขี่ โดยต้องเป็นการ "ถ่ายเอกสาร" และ "เขียนกำกับด้วยลายมือเท่านั้น"

(กรณีอายุยังไม่ครบ 15 ปีบริบูรณ์ สามารถใช้ทะเบียนบ้านแทนได้)

ข้อความที่ต้องเขียนหรือระบุบนเอกสารมีดังนี้

  1. เขียนเรื่อง หรือปัญหาที่ต้องการแจ้ง เช่น แจ้งปัญหาลืมรหัสผ่าน / แจ้งปัญหาการโดนแฮกไอดี / แจ้งปัญหายกเลิกเบอร์ที่ยืนยัน ฯลฯ
  2. เขียนไอดีที่แจ้งปัญหาลงบนเอกสาร
  3. รับรองสำเนาถูกต้อง พร้อมเขียน ชื่อ – นามสกุล
  4. เขียนวัน/เดือน/ปี ที่ทำการแจ้งปัญหา

2. ใช้บัตรประชาชนตัวจริง (ยืนยันตนโดยเซลฟี่กับใบหน้าตนเอง)

ถ่ายรูปเซลฟี่ตัวท่านพร้อมทั้งถือบัตรประชาชนของท่านและกระดาษ A4 ระบุข้อความตามเงื่อนไข

*กรุณาถ่ายให้เห็นบัตรประชาชนอย่างชัดเจน เพื่อความรวดเร็วในการตรวจสอบและดำเนินการ

ข้อความที่ต้องเขียนหรือระบุบนกระดาษ A4

  1. ชื่อ-สกุลของท่าน หรือลายเซ็นต์
  2. วันเดือนปีที่แจ้งเรื่อง
  3. ใช้สำหรับแจ้งปัญหา XXX ของไอดี (ระบุไอดีที่ต้องการแก้ไข) กับบริษัทการีนาออนไลน์เท่านั้น

ตัวอย่างวิธีการแนบไฟล์ภาพและตอบกลับอีเมล ▶ https://support.garena.in.th/new/faq/detail/695

กรณีส่งไฟล์ไม่สำเร็จ (ขึ้นเตือนข้อความสีแดง) แนะนำให้ดูวิธีการย่อไฟล์ตามคลิป ▶ https://youtu.be/GaLxpaehGJg 

*กรณีส่งลิงก์ภาพเป็น Google Drive อย่าลืมแชร์ลิงก์ภาพ การเข้าถึงทั่วไป เปลี่ยนเป็น "ทุกคนที่มีลิงก์" กดเสร็จสิ้น แล้วสามารถคัดลอกลิงก์มาตอบกลับ ในกล่องข้อความได้เลย