Fantasy Town เป็นเกมอะไร?

เผยแพร่เมื่อ : 2021-04-02 18:19:31

แชร์บทความ

 

Fantasy Town เป็นเกม Casual ที่เล่นได้ง่ายกับทุกเพศทุกวัย โดยจะเป็นเรื่องราวในโลกแฟนตาซีที่มีทั้งมนุษย์ เอลฟ์ และสัตว์ มาเป็นชาวเมืองของเรา ทำฟาร์ม ปลูกผัก เลี้ยงสัตว์ เก็บเกี่ยวผลผลิตต่าง ๆ มาแปรรูปเป็นผลิตภัณฑ์มากมายเพื่อส่งขายผ่านทางเจ้ามังกร ช้าง และวาฬขนส่ง นอกจากการทำฟาร์มและแปรรูปสินค้าแล้ว เกม Fantasy Town ยังมีการผจญภัยอีกหลากหลายรูปแบบเช่น การขุดเหมือง บุกค่ายโทรล ตะลุยสุสานโบราณ ที่คุณสามารถเลือกส่งชาวเมืองออกไปผจญภัยเพื่อรับวัตถุดิบมาอัปเกรดเมืองของคุณได้! เพลิดเพลินไปกับเรื่องราวความวุ่นวายของพ่อบ้านทอมมี่และชาวเมืองสุดแฟนตาซีอีกเพียบใน แฟนตาซีทาวน์!

 

 

ฟาร์มสนุกรูปแบบใหม่ ที่มากกว่าเกมปลูกผัก

เพราะที่นี่คุณจะได้เป็นเจ้าเมืองด้วยตัวเอง ไม่เพียงแค่ปลูกผัก เลี้ยงสัตว์ และทำฟาร์มเท่านั้น แต่คุณจะได้สร้างเมือง และดูแลชาวเมืองของคุณอีกด้วย เลือกสร้างร้านค้าที่ต้องการเพื่อแปรรูปผลผลิตแล้วส่งขาย หรือมอบให้กับชาวเมืองเพื่อทำคำขอของพวกเขาให้สำเร็จ พร้อมออกสำรวจวัตถุดิบหายากมาอัปเกรดเมืองของคุณ

 

 

ตกแต่งเมืองได้หลากหลาย ตามสไตล์ที่คุณชอบ

ใน Fantasy Town คุณสามารถเลือกรูปแบบของเมืองได้ตามสไตล์ของคุณเอง ไม่ว่าจะเป็นสไตล์โรมัน, จีน, อียิปต์, แอฟริกา, หรือเมืองสมัยรัตนโกสินทร์! เลือกตกแต่งบ้าน ร้านค้า และปราสาทในแบบที่คุณต้องการได้เลย นอกจากนี้ยังมีของตกแต่งจากกิจกรรมอีกมากมายหลากหลายรูปแบบให้คุณได้สร้างเมืองของคุณเองอย่างเต็มที่

 

 

จัดทีมนักรบฝีมือดี ไปปราบเหล่าปีศาจ!

ตั้งแต่ที่เมืองถูกเหล่าโทรลตัวร้ายบุกทำลาย ชาวเมืองมากมายก็ถูกจับตัวไปหมด คุณต้องรวบรวมนักรบไปช่วยเหลือชาวเมืองจากพวกโทรลด้วยนะ! นอกจากนั้นยังมีการสำรวจเหมืองแร่ และการต่อสู้กับราชาวิญญาณในสุสานโบราณ ความท้าทายมากมายรอคุณอยู่!

 

 

ออกค้นหาสัตว์ในตำนาน และสร้างสวนสัตว์ของคุณเอง!

ฮิปโป, แมวน้ำ, แพนด้า, เพนกวิน, กระต่าย, มังกร, และยูนิคอร์น! เพลิดเพลินไปกับการดูแลสัตว์หลากหลายสายพันธุ์ตั้งแต่เด็กจนกระทั่งโตเต็มที่ เลือกสร้างและจัดสวนสัตว์ของคุณได้ตามใจ

 

 

ท้าทายความสามารถ ด้วยการแข่งขันระหว่างกิลด์

สนุกยิ่งกว่าเมื่อเล่นไปพร้อมกับเพื่อนของคุณเอง ช่วยดูแลฟาร์มและเมืองของเพื่อนเพื่อรับรางวัลพิเศษได้ตลอดทั้งวัน! คุณยังสามารถก่อตั้งกิลด์และเข้าร่วมกิลด์เพื่อแบ่งปันไอเทมต่าง ๆ ให้กัน และเพื่อแข่งขันกันระหว่างกิลด์ได้อีกด้วย ชวนเพื่อนมาเป็นเจ้าเมืองในโลกสุดแฟนตาซีไปด้วยกันเถอะ