[การตรวจสอบอีเมล] หลังจากที่แจ้งเรื่องเข้ามาทีมงานจะตอบกลับอีเมลภายใน 1-5 วัน เบื้องต้นแนะนำให้ลูกค้าตรวจสอบกล่องจดหมายทั้งหมด แต่หากตรวจสอบไม่พบ สามารถตรวจสอบในจดหมายขยะ แล้วตั้งค่าให้เป็นอีเมลที่ปลอดภัยตามตัวอย่าง >> https://imgur.com/a/ttzgU5h ค่ะ
[ FreeFire ] สำหรับลูกค้าเกม FreeFire ที่พบปัญหาถูกระงับสามารถแจ้งเรื่องช่องทางที่ถูกต้องได้ที่ลิงก์ : https://bit.ly/3HJNHAF ค่ะ
[KPlus] ตรวจสอบพบการเติมเงินผ่าน Kplus ระบบ Delay หากพบปัญหาเติมเงินไม่ได้รับให้เว้นช่วงหลังเติม 2-3 ชั่วโมงแล้วตรวจสอบยอดเงินในไอดีอีกครั้งโดยไม่ต้องเติมใหม่ค่ะ หากยังไม่ได้รับ shell หรือเงินในเกม สามารถแจ้งเรื่องมาให้ทีมงานตรวจสอบได้เลยค่ะ
ปัญหาเกี่ยวกับการเติมเงิน
วิธี / ขั้นตอนการเติม Shell