ปัญหาดังกล่าวอาจเกิดจากมีตัวเกมอยู่ในเครื่องหลายจุด จึงทำให้เกิดปัญหาในการดึงตัวเกมมาทำงาน ของโปรแกรม Garena
1. เข้าไปที่ Control Panel
2. คลิก Change date, time, or number formats ที่หัวข้อ Clock, Language, and Region
3. คลิก Administrative
4. คลิก Change system locale... หลังจากนั้นเลือกเป็น Thailand แล้วกด OK
5. รีเครื่องคอมพิวเตอร์ 1 ครั้ง แล้วลองเข้าเกมดูใหม่
1. ทำการตรวจสอบไฟล์ตัวเกม LOL ในเครื่อง ว่าอยู่ที่ใดบ้าง
2. ทำการลบ (Uninst) ตัวเกม LOL ในเครื่องออกทั้งหมด (รวมถึงโฟลเดอร์เกม LOL ด้วย)
3. ทำการดาวน์โหลดตัวเกม LOL ผ่านทางโปรแกรม Garena พร้อมกับติดตั้งให้เรียบร้อย
4. คลิก "เริ่ม"เพื่อเข้าสู่ตัวเกมอีกครั้ง
► หมายเหตุ : Cafe Client (ตัวเกมแบบ .zip) สามารถดาวน์โหลดได้ ที่นี่
► วิธีค้นหาไฟล์เกม LOL : ให้ไปที่ My Computer > Search This PC > พิมพ์คำว่า “LOL” แล้วกด Enter
1. ทำการลบตัวโปรแกรม Garena
2. ทำการติดตั้งตัวโปรแกรม Garena โดยดาวน์โหลดโปรแกรม Garena คลิกที่นี่
หมายเหตุ : หากเลือกตำแหน่งไฟล์เกมผิด ตัวโปรแกรมจะแจ้งเตือน Error "ไม่สามารถหาไฟล์เกมได้ กรุณาเลือกโฟลเดอร์ที่ถูกต้อง"
หากดำเนินการตามขั้นตอนเบื้องต้นแล้ว ยังไม่สามารถแก้ปัญหาได้ สามารถแจ้งปัญหาเพิ่มเติมได้ ที่นี่ ทางทีมงานจะเร่งดำเนินการตรวจสอบให้โดยเร็วที่สุด