ปัญหาดังกล่าวอาจเกิดจากมีตัวเกมอยู่ในเครื่องหลายจุด จึงทำให้เกิดปัญหาในการดึงตัวเกมมาทำงานของโปรแกรม Garena
วิธีการแก้ไข : วิธีที่ 1
1. เข้าไปที่ Control Panel
2. คลิก Change date, time, or number formats ที่หัวข้อ Clock, Language, and Region
3. คลิก Administrative
4. คลิก Change system locale... หลังจากนั้นเลือกเป็น Thailand แล้วกด OK
5. รีเครื่องคอมพิวเตอร์ 1 ครั้ง แล้วลองเข้าเกมดูใหม่
วิธีการแก้ไข : วิธีที่ 2
1. ทำการตรวจสอบไฟล์ตัวเกม HoN ในเครื่อง ว่าอยู่ที่ใดบ้าง
2. ทำการลบ (Uninst) ตัวเกม HoN ในเครื่องออกทั้งหมด (รวมถึงโฟลเดอร์เกม HoN ด้วย)
3. ทำการดาวน์โหลดตัวเกม HoN ผ่านทางโปรแกรม Garena พร้อมกับติดตั้งให้เรียบร้อย
4. คลิก "เริ่ม"เพื่อเข้าสู่ตัวเกมอีกครั้ง
► หมายเหตุ : Cafe Client (ตัวเกมแบบ .zip) สามารถดาวน์โหลดได้ ที่นี่
► วิธีค้นหาไฟล์เกม HoN : ให้ไปที่ My Computer > Search This PC > พิมพ์คำว่า “HoN” แล้วกด Enter
วิธีการแก้ไข : วิธีที่ 3
1. ทำการลบตัวโปรแกรม Garena ตัวเดิมออก
2. ดาวน์โหลดโปรแกรม Garena จากลิงก์ ที่นี่ ไปติดตั้ง
หมายเหตุ : หากเลือกตำแหน่งไฟล์เกมผิด ตัวโปรแกรมจะแจ้งเตือน Error "ไม่สามารถหาไฟล์เกมได้ กรุณาเลือกโฟลเดอร์ที่ถูกต้อง"
หากพบปัญหาเพิ่มเติม สามารถแจ้งเรื่องได้ ที่นี่