ระบบขอคืนสินค้า (Refund)

เผยแพร่เมื่อ : 2018-08-28 13:22:12

แชร์บทความ

วิธีการขอคืนสินค้า (Refund)

 

การขอคืนสินค้า (Refund) สามารถทำได้ ดังนี้

1. คลิกที่ร้านค้า

 

2. คลิกที่บัญชีของแอคเคาน์

 

3. คลิกประวัติการชำระเงิน

 

4. คลิกสินค้าที่ต้องการแลกคืน

 

สำหรับเงื่อนไขการขอคืนสินค้า (Refund) รายการที่ทำการซื้อไปแล้วนั้นมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

  • ผู้เล่นสามารถแจ้งขอคืนสินค้า (Refund) ได้เพียง 3 ครั้งเท่านั้นต่อ 1 ไอดี เท่านั้น
  • ผุ้เล่นสามารถทำการขอคืนสินค้า (Refund) ที่ทำการซื้อมาแล้วไม่เกิน 90 วัน (3 เดือน)
  • หากผู้เล่นทำการซื้อแชมเปี้ยนและซื้อสกิน และต้องการแจ้งขอคืนสินค้า (Refund) ผู้เล่นจำเป็นจะต้องแจ้งขอคืนสกินก่อน ถึงจะสามารถแจ้งขอคืนแชมเปี้ยนได้

 

รายการที่สามารถแจ้งขอ Refund

1. คืนสินค้าได้

  • Champions
  • Skins
  • Ward Skins
  • Summoner Icons
  • Individual Chroma (ซื้อชิ้นเดียว)

 

2. คืนสินค้าไม่ได้

  • Boosts
  • Bundles (ไอเท็มชุด)
  • Promotional Items (โปรโมชั่นไอเท็ม)
  • eSports Summoner Icons
  • Gifts (ส่งของขวัญ)
  • Runes
  • Rune Pages
  • Mystery Skin
  • Chroma Packs (ชุดโครม่า)
  • Summoner Name Changes (ไอเท็มเปลี่ยนชื่อ)
  • Hextech Inventory (Keys, Chests, Shards, อื่นๆ)

 

หมายเหตุ:

- การขอคืนสินค้าจะได้รับ IP/RP คืนทันทีหากผู้เล่นยังเหลือกำหนดการขอคืนอยู่ (คืนได้ 3 ครั้ง)

- ผู้เล่นที่ไม่สามารถคลิกขอแลกคืนสินค้าได้ รบกวนให้ผู้เล่นดังกล่าวแจ้งปัญหาได้ทาง Garena Support ตลอดช่วงเวลาทำการครับ

- สำหรับ Champion ที่มี Skin อยู่ จะไม่สามารถทำการ Refund ได้ (ยกเว้นแต่จะ Refund Skin ให้หมดก่อน ก็จะสามารถทำได้)


 

หากพบปัญหาเพิ่มเติม สามารถแจ้งเรื่องได้ ที่นี่