ปัญหาอื่นๆเกี่ยวกับการเติมเงิน และ บัญชี Account Garena« กลับ

  1. แจ้งปัญหาการโดน Hack Account

    ในกรณีที่โดน hack account garena ลูกค้าสามารถยื่นเรื่องเพื่อทำการแจ้ง hack กับทางเจ้าหน้าที่ได้โดยตรง โดยลูกค้าจะต้องกรอกข้อมูลในแบบฟอร์มให้ถูกต้องและ ครบถ้วนประกอบด้วยข้อมูลหลักๆดังนี้

    ** หมายเลขสมาชิก(UID) สามารถตรวจสอบได้จาก http://forum.hon.in.th/showthread.php?18604 หรือกดดูข้อมูลเลขสมาชิกจากรูป Display ใน Garena Plus **

    ** รหัสผ่านใหม่ที่ต้องการต้องมีตัวเลข(0-9)ผสมตัวอักษร(A-Z) จำนวน 8-15 ตัว ไม่อนุญาติให้ใช้สัญลักษณ์อื่นๆ **
    ** อีเมล์ที่ต้องการเปลี่ยนต้องไม่เคยใช้สมัคร Account Garena มาก่อน [ อีเมล์ที่มีสัญลักษณ์ (-) ไม่อนุญาติให้ใช้ได้ ] **
    ** เอกสารที่ใช้สามารถแนบภาพสำเนาบัตรประชาชนหรือภาพบัตรประชาชนหรือบเอกสารที่ทางราชการออกให้ที่ปรากฏเลขบัตรประชาชนอื่นๆ ขนาดไม่เกิน 200 kb. **
    ** หากไม่พบเอกสารหรือข้อมูลไม่ถูกต้องตามที่ระบุ เจ้าหน้าที่ขออนุญาติยกเลิกการทำรายการทันทีโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า **

    เจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับภายใน 24 ชั่วโมง

    รายการปัญหา:รายการปัญหาที่ต้องการแจ้ง
    username:ชื่อล็อกอิน garena
    เลข uid:เลข uid garena
    เบอร์โทร:เบอร์โทรที่สามารถติดต่อได้
    อีเมลล์:email ที่สามารถติดต่อได้
    รหัสประจำตัวประชาชน
    ชื่อ - นามสกุล ตามบัตรประชาชน
    อีเมลล์ที่ใช้สมัคร ID Garena
    เบอร์ที่ทำการยืนยัน Step 2
    ช่องแนบเอกสารสำเนาบัตรประชาชน

    กรุณากรอกข้อความในช่องตามถาพที่ท่านเห็น

    ในกรณีที่ไม่สามารถอ่านได้กรุณาคลิกที่ภาพ
    เพื่อทำการเปลี่ยนภาพใหม่

    กรุณาแจ้งข้อมูลตามจริง เพื่อการตรวจสอบและแก้ไขที่รวดเร็ว การแจ้งปัญหาจะใช้เวลาประมาณ 1 สัปดาห์ เนื่องจากมีผู้แจ้งจำนวนมาก หลังจากแจ้งข้อมูลมาแล้วเจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับทางอีเมล์ที่ท่านได้แจ้งเพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติม ภายใน 24 ชั่วโมง ขออภัยในความไม่สะดวก