Lost saga

ในส่วนของการแจ้งปัญหาผู้เล่นที่ทำผิดกฎต่างๆ ทีมงานรบกวนขอทราบข้อมูลตามนี้นะครับ
1. คลิป VDO และภาพที่เห็นชื่อผู้กระทำความผิดชัดเจน
2. ชื่อผู้กระทำความผิด
3. ลักษณะความผิดที่พบเห็น
โดยทำการส่งเรื่องเข้ามาที่ http://support.garena.in.th/general/form/375 เพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบและดำเนินการตามกฎที่กำหนดไว้

เบื้องต้นให้ลองตรวจสอบก่อนว่าได้ทำการซื้อไอเทมใดไปก่อนหน้านี้หรือไม่ และตรวจสอบให้มั่นใจว่าไอดีไม่มีผู้อื่น


- หากแคชที่มีอยู่ทั้งหมดกลายเป็น 0 อาจจะเกิดจากสัญญาณเน็ตที่ไม่เสถียรทำให้ระบบแสดงผลแคชผิดพลาดได้ แนะนำให้ทำการรีสัญญาณเน็ตที่ใช้งานใหม่ โดยปิดโมเดมหรือเราเตอร์ที่ใช้งาน 10-15 นาที และเปิดใช้งานใหม่อีกครั้ง


- หากแคชยังไม่แสดงผล แนะนำให้ทำการส่งเรื่องเพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบโดยตรงสามารถส่งเรื่องได้ที่ http://support.garena.in.th/general/form/375
โดยใส่รายละเอียดของจำนวนแคชที่หายไปและช่วงวันที่-เวลาที่แคชหายให้ครบถ้วน

เบื้องต้นสาเหตุอาจเกิดจากการ์ดจอที่ใช้งานไม่รอบรับกับระดับของกราฟิกของตัวเกมที่ตั้งค่าไว้

ให้ลองดำเนินการแก้ไขตามนี้
1. ทำการออกจากเกมและการีนาพลัส
2. เข้าไปที่โฟลเดอร์เกมที่ติดตั้งไว้ เช่น D:\GarenaLSTH\GameData\Apps\LSTH
3. คลิกเข้าที่โฟลเดอร์ Save
4. ทำการลบไฟล์ภายในโฟลเดอร์ Save ออกให้หมด และทำการปิดหน้าต่าง
5. จากนั้น ทำการลอคอินเข้าเกมใหม่อีกครั้ง

LostSAGA Error (error code:207)

สาเหตุเกิดจากการที่พื้นที่ในการจัดเก็บไฟล์เกมไม่เพียงพอต่อความต้องการของตัวเกม


แนะนำให้ทำการลบไฟล์ที่ไม่จำเป็นออก เพื่อเพิ่มพื้นที่ของไดร์ฟที่ต้องการติดตั้งตัวเกม
หรือย้ายการติดตั้งตัวเกมไปที่ไดร์ฟอื่น เช่นจากไดร์ฟ C เป็นไดร์ฟอื่นแทน ที่มีพื้นที่ว่างอยู่

ปัญหาที่ต้องการแจ้ง

.


;