Account Garena

Log in เข้าสู่ระบบในหน้าเว็บไซต์ https://account.garena.com/

ใส่ Username อีเมล หรือเบอร์โทรศัพท์ และ รหัสผ่าน กด ลงชื่อเข้าใช้

กด "เปลี่ยน รหัส" และทำตามขั้นตอน

เมื่อเปลี่ยนรหัสผ่านสำเร็จจะมีข้อความแจ้งให้ทราบ ดังภาพ

 

ขั้นตอนการยืนยันอีเมลกับบัญชี Garena

1. เข้าหน้า website : http://www.garena.co.th กดที่ "บริการลูกค้า"

2. คลิกที่ "การยืนยันข้อมูล" 

3. Log in เข้าใช้ไอดีของท่าน

กดคำว่า "ยืนยัน" ด้านหลังอีเมล 

4. ใส่อีเมลที่ต้องการยืนยัน และกดรับอีเมลยืนยันตน

5. เข้าตรวจสอบในอีเมลที่ต้องการยืนยัน แล้วนำโค้ดที่ได้รับจากในอีเมลมาใส่ 

 

 

หากท่านลืมรหัสผ่าน Garena แนะนำให้ทำการแจ้งปัญหา โดยจะต้องใช้ Username (ID) หรือ Email ที่ใช้สมัครเท่านั้น ในการส่งเรื่อง โดยทาง Garena ให้พิจารณาการแก้ไขข้อมูลให้ 

* เจ้าของ ID จำเป็นที่จะต้องแจ้งเรื่องเองเท่านั้น เพื่อป้องกันการโดนกลั่นแกล้งจากผู้เล่นท่านอื่น

** ตัวอย่างข้อความบนเอกสารที่สามารถใช้งานได้

*** หากไม่พบเอกสาร หรือข้อมูลไม่ถูกต้องตามที่ระบ เจ้าหน้าที่ขออนุญาติยกเลิกการทำรายการทันทีโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ***

เจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับหาท่านภายใน 48 ชั่วโมงทางอีเมลที่ติดต่อได้เท่านั้น

* ตัวอย่างวิธีการกรอกแบบฟอร์มแจ้งเรื่อง ลืมรหัสผ่าน Garena

หากผู้ใช้ต้องการเปลี่ยนแปลงเบอร์โทรศัพท์ที่ทำการยืนยัน 2 Step ไว้ เนื่องด้วยสาเหตุดังต่อไปนี้ 

- ต้องการเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ (กรณีเบอร์เก่าไม่สามารถใช้งานได้) โทรศัพท์หาย หรือเหตุผลอื่นๆ ซึ่งอยู่ในความพิจารณาของเจ้าหน้าที่เท่านั้น

การแจ้งขอยกเลิก 2 step จำเป็นที่จะต้องใช้อีเมลในการยืนยันในการติดต่อกับเจ้าหน้าที่ เพื่อความรวดเร็วในการพิจารณา

* ตัวอย่างข้อความบนเอกสารที่ใช้ได้

** หากไม่พบเอกสารหรือข้อมูลไม่ถูกต้องตามที่ระบุ เจ้าหน้าที่ขออนุญาติยกเลิกการทำรายการทันที โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า **

*** วิธีตรวจสอบหมายเลขสมาชิก (UID) : นำเมาส์ไปชี้ที่รูปภาพประจำตัวบน Garena PC ดูภาพตัวอย่าง >> คลิ๊กที่นี่ <<

ทีมงานจะทำการตอบกลับท่านภายใน 48 ชั่วโมงทางอีเมลติดต่อได้เท่านั้น

* ตัวอย่างวิธีการกรอกแบบฟอร์มแจ้งเรื่อง ยกเลิกการยืนยัน 2 Step (สำหรับผู้ที่ต้องการยกเลิกเบอร์เก่า)

ในกรณีที่โดน Hack Account Garena ผู้ใช้สามารถยื่นเรื่องเพื่อทำการแจ้ง Hack กับทางเจ้าหน้าที่ได้โดยตรง โดยผู้ใช้จะต้องกรอกข้อมูลในแบบฟอร์มให้ถูกต้องและครบถ้วน

* ตัวอย่างข้อความในเอกสารที่สามารถใช้งานได้

** หากไม่พบเอกสารหรือข้อมูลไม่ถูกต้องตามที่ระบุ เจ้าหน้าที่ขออนุญาตยกเลิกการทำรายการทันทีโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า **

*** Garena จะไม่รับผิดชอบต่อความเสียหายซึ่งเกิดจากการถูก Hack ทุกกรณี (อ้างอิงตามเว็บไซด์ http://www.garena.in.th/tos ข้อ 5.2)

เจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับหาท่านภายใน 48 ชั่วโมง ทางอีเมลที่ติดต่อได้เท่านั้น

* ตัวอย่างวิธีการกรอกแบบฟอร์มแจ้งเรื่อง Hack Account Garena

 

หากผู้ใช้ต้องการเปลี่ยนอีเมลที่ยืนยันไว้กับไอดีเป็นอีเมลอื่น สามารถแจ้งเรื่องเปลี่ยนอีเมลได้ 

กรุณากรอกข้อมูลให้ถูกต้อง และครบถ้วน เพื่อความรวดเร็วในการดำเนินการ

* ตัวอย่างข้อความในเอกสารที่สามารถใช้งานได้

 

** หากไม่พบเอกสารหรือข้อมูลไม่ถูกต้องตามที่ระบุ เจ้าหน้าที่ขออนุญาตยกเลิกการทำรายการทันที โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า **

*** วิธีการตรวจสอบหมายเลขสมาชิก (UID) : นำเมาส์ไปชี้ที่ภาพประจำตัวบน Garena PC ดูภาพตัวอย่าง >> คลิ๊กที่นี่ << 

* ตัวอย่างวิธีการกรอกแบบฟอร์มแจ้งเรื่อง เปลี่ยนอีเมลใหม่เพื่อยืนยัน Account Garena ต้องทำอย่างไร? (กรณีที่อีเมลยืนยันไว้แล้ว)

 

หากผู้ใช้พบบุคคลที่กระทำความผิด ล่อลวง ก่อกวน สามารถแจ้งเพื่อให้ทีมงานพิจารณาการลงโทษได้ ดังนี้

- ส่งภาพหลักฐานในการกระทำความผิด พร้อมกับหน้าข้อมูลสมาชิกที่กระทำผิด

ตัวอย่าง

เจ้าหน้าที่จะทำการพิจารณาบทลงโทษอย่างเหมาะสมกับผู้กระทำผิด

* ดุลยพินิจในการพิจารณาบทลงโทษขึ้นอยู่กับเจ้าหน้าที่ 

** ผลการตัดสินของ Garena ถือเป็นที่สิ้นสุด

 ตัวอย่างวิธีการกรอกแบบฟอร์มแจ้งเรื่อง พบเจอบุคคลที่กระทำผิดใน Garena ต้องทำอย่างไร?

สำหรับผู้ใช้ที่ยืนยันอีเมลไว้เรียบร้อยแล้ว และต้องการทำการ Reset Password สามารถทำได้ตามขั้นตอนนี้

1. เข้าเว็บไซด์ http://www.garena.co.th/ และกดที่ "บริการลูกค้า" 

2.  กดที่ "การยืนยันข้อมูล"

3. กดที่ "ลืมรหัสผ่าน" 

3. ใส่ Username หรือ Email ที่ยืนยัน และใส่ตัวอักษรตามภาพที่เห็น แล้วกดที่ "ต่อไป"

4. กดที่ไอคอน "จดหมาย" กรอกอีเมลให้ถูกต้องตามที่ลงทะเบียนไว้กับ Garena เท่านั้น >เลือก "รับอีเมลยืนยัน"

 

5. ระบบแจ้งเตือนการส่งโค๊ดเข้าอีเมล เลือก "OK"

6. Login อีเมลที่ทำการยืนยันไว้กับ Garena จะพบจดหมายใหม่ เมื่อกดอ่านจดหมายจะมีข้อความระบุโค๊ดและลิงก์สำหรับการเปลี่ยนรหัสผ่านใหม่ (จะเลือกกรอกโค๊ดด้วยการพิมพ์หรือกดที่ลิงก์เพื่อดำเนินรายการต่อไป)

 

7. กรอกโค๊ด ที่ได้รับจากอีเมลลงในช่อง "รหัสยืนยัน" >> กด "ตรวจสอบ"

 

8. ตั้งรหัสผ่านให้ (กรอกรหัสผ่านใหม่ให้เหมือนกันทั้ง 2 ช่อง ตามเงื่อนไขที่ระบุไว้ด้านบน) > "ยืนยัน"

9. Login ไอดีด้วยรหัสผ่านใหม่ทางหน้าเว็บไซต์อีกครั้งเพื่อตรวจสอบความถูกต้อง

 

สำหรับผู้ที่ยืนยันเบอร์กับไอดี Garena ไว้แล้ว และต้องการ reset รหัสผ่านทางเบอร์ที่ยืนยัน มีขั้นตอนดังนี้

1. เข้าที่หน้าเว็บไซด์ http://www.garena.co.th/ กดที่ "บริการลูกค้า"

2. กดที่ "การยืนยันข้อมูล"

3. กดที่ "ลืมรหัสผ่าน"

4. ใส่ Username (ไอดีการีนา) *ใส่เพียงช่องเดียวเท่านั้น และใส่ Capcha ตามภาพที่เห็น แล้วกด "ต่อไป"

5. ใส่เบอร์โทรศัพท์ที่ยืนยันไว้กับไอดี แล้วกด "รับโค้ดยืนยันตัวตน"

 

6. กดส่งโค้ดไปยังเบอร์ที่ยืนยัน

7. นำข้อความทาง SMS ที่ระบบส่งให้มากรอกในช่องว่าง และกด "ตรวจสอบ" 

8. ใส่รหัสผ่านใหม่ที่ต้องการใช้ และยืนยันรหัสผ่านใหม่อีกครั้ง

9. ระบบแจ้งเปลี่ยนรหัสผ่านใหม่สำเร็จ สามารถทำการล๊อคอินด้วยรหัสผ่านใหม่ได้เลย

 

ขั้นตอนการเบอร์ Step 2 กับ บัญชี Garena

1. เข้าหน้า website : http://www.garena.co.th กดที่ "บริการลูกค้า"

2. คลิกที่ "การยืนยันข้อมูล" 

3. Log in เข้าใช้ไอดีของท่าน

4.กดคำว่า "ผูกโทรศัพท์มือถือ"

5.ใส่เบอร์โทรศัพท์ที่ต้องการยืนยัน และ กด"นำไปใช้"

6.กด "รับ OTP" ตรวจสอบ SMS ในเบอร์โทรที่ใช้ยืนยัน และ นำ Code OTP มาใส่ในช่อง

7.กรอกรหัสผ่านของไอดีการีนา

 

ขั้นตอนการยืนยันอีเมลกับบัญชี Garena

1. เข้าหน้า website : http://www.garena.co.th กดที่ "บริการลูกค้า"

2. คลิกที่ "การยืนยันข้อมูล" 

3. Log in เข้าใช้ไอดีของท่าน

4.กดคำว่า "ยืนยัน" ด้านหลังอีเมล 

5.กด"เปลี่ยนอีเมล" และ กรอกอีเมลที่ต้องการใช้ยืนยันไว้ในไอดีการีนาให้เหมือนกันทั้งช่องที่ 1 และ ช่องที่ 2 , ช่องที่ 3 ให้กรอกรหัสผ่านของไอดีการีนา

6. เข้าตรวจสอบในอีเมลที่ต้องการยืนยัน แล้วนำโค้ดที่ได้รับจากในอีเมลมาใส่ และกด "ตรวจสอบ"

7.เสร็จสิ้นขั้นตอนยืนยันอีเมล

หากผู้ใช้ต้องการเปลี่ยนแปลงเบอร์โทรศัพท์ที่ทำการยืนยัน 2 Step ไว้ เนื่องด้วยสาเหตุดังต่อไปนี้ 

- ต้องการเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ (กรณีเบอร์เก่าไม่สามารถใช้งานได้) โทรศัพท์หาย หรือเหตุผลอื่นๆ ซึ่งอยู่ในความพิจารณาของเจ้าหน้าที่เท่านั้น

การแจ้งขอยกเลิก 2 step จำเป็นที่จะต้องใช้อีเมลในการยืนยันในการติดต่อกับเจ้าหน้าที่ เพื่อความรวดเร็วในการพิจารณา

* ตัวอย่างข้อความบนเอกสารที่ใช้ได้

** หากไม่พบเอกสารหรือข้อมูลไม่ถูกต้องตามที่ระบุ เจ้าหน้าที่ขออนุญาติยกเลิกการทำรายการทันที โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า **

*** วิธีตรวจสอบหมายเลขสมาชิก (UID) : นำเมาส์ไปชี้ที่รูปภาพประจำตัวบน Garena PC ดูภาพตัวอย่าง >> คลิ๊กที่นี่ <<

ทีมงานจะทำการตอบกลับท่านภายใน 48 ชั่วโมงทางอีเมลติดต่อได้เท่านั้น

* ตัวอย่างวิธีการกรอกแบบฟอร์มแจ้งเรื่อง ยกเลิก 2 step  **กรณีที่ยังไม่ยืนยันอีเมล**

ปัญหาที่ต้องการแจ้ง

.


;