คำถามพบบ่อยและวิธีแก้ปัญหาอื่นๆเกี่ยวกับ Vindictus Thailand« กลับ

  1. แจ้งปัญหาทั่วไป
    » แสดงรายการวิธีขั้นตอนและการแก้ปัญหาภายในหมวดนี้ทั้งหมด
    Q : พบปัญหาหรือต้องการแจ้งปัญหาทั่วไปของเกม Vindictus

    ท่านสามารถทำการแจ้งปัญหาให้กับทางเจ้าหน้าที่ ผ่านทางแบบฟอร์มการรับแจ้งปัญหาได้ทันที

    เจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับหาท่านภายใน 24 ชั่วโมง

    > แจ้งปัญหาทั่วไปเกม Vindictus <
    Q : ฉันไม่สามารถลบตัวละครได้

    โดยปกติแล้วระบบจะทำการลบตัวละครให้หลังจากที่คุณแจ้งทำการลบ 7 วัน หากเกิน 7 วันแล้วยังไม่มีการลบตัวละครเกิดขึ้นสามารถติดต่อแจ้งปัญหาได้

    > แจ้งปัญหาไม่สามารถลบตัวละครเกม Vindictus ได้ <
    Q : ฉันไม่สามารถ เข้า item shop ในเกมได้ Vindictus

    เนื่องจากตัวเกมมีการจำกัดจำนวน IP ที่เชื่อมต่อกับ item shop ให้คุณรอประมาณ 5 - 10 นาที แล้วลองเข้าดูใหม่อีกครั้งหนึ่ง หากไม่สามารถเข้าได้ ลองทำการ reset network แล้วเข้าใหม่ หากยังไม่สามรถเข้าได้อีกให้กับทางเจ้าหน้าที่ ผ่านทางแบบฟอร์มการรับแจ้งปัญหาได้ทันที

    > แจ้งปัญหาการเข้า item shop เกม Vindictus <
    Q : หากท่านไม่ได้รับของรางวัลจากกิจกรรมของเกม Vindictus

       รางวัลที่ได้รับกิจกรรมจะมีประกาศอยู่ทางหน้าข่าวประชาสัมพันธ์ของกิจกรรมนั้นๆ ผู้เล่นต้องอ่านรายละเอียดของกิจกรรมโดยละเอียด เพื่อตรวจสอบว่าท่านพบปัญหาจริง ซึ่งปกติทางทีมงานจะส่งของรางวัลจากกิจกรรมภายใน 1-7 วันทำการ หลังจากกิจกรรมสิ้นสุดลงหรือตามที่ระบุลงในรายละเอียดของแต่ละกิจกรรม.

     

    เงื่อนไขต่างๆของกิจกรรม ท่านสามารถตรวจสอบได้จากหน้าเว็บไซต์หลักของเกม https://vin.garena.in.th/

     

    **บริษัทสามารถเปลี่ยนแปลงรายละเอียดกิจกรรมได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า**

     

    **เจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับหาท่านภายใน 24 ชั่วโมง**

    > แจ้งปัญหาไม่ได้รับของรางวัลจากกิจกรรมเกม Vindictus <
    Q : หากท่านพบปัญหาในการเข้าเล่นเกม Vindictus

    หากท่านพบปัญหาการเข้าเล่นเกม Vindictus สามารถแจ้งปัญหาได้ที่นี่

    > แจ้งปัญหาไม่สามารถเข้าเล่นเกม Vindictus ได้ <
    Q : หากท่านพบผู้เล่นที่ไม่เหมาะสมในเกม Vindictus

    วิธีก๊อบปี้ชื่อตัวละครที่กระทำผิด 

    รบกวนท่าน screenshot เก็บเป็นหลักฐานเพื่อแจ้งปัญหาทุกครั้ง

    ท่านสามารถทำการแจ้งปัญหาให้กับทางเจ้าหน้าที่ ผ่านทางแบบฟอร์มการรับแจ้งปัญหาได้ทันที

    *เจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับหาท่านภายใน 24 ชั่วโมง*

    > รายงานผู้เล่นที่ไม่เหมาะสมเกม Vindictus <
  2. เกี่ยวกับการเว็บไซต์และข้อความหลอกลวงจากเพื่อนหรือบุคคลอื่นที่ไม่รู้จัก
    » แสดงรายการวิธีขั้นตอนและการแก้ปัญหาภายในหมวดนี้ทั้งหมด
    Q : คำเตือนสำหรับผู้เล่น

       โปรดระมัดระวังการให้ข้อมูลไอดีของท่านกับบุคคลอื่นหรือเว็บไซต์ที่ไม่ใช่ของเรา เพื่อความปลอดภัยในไอดีของท่าน การยืนยันข้อมูลอีเมลล์และเบอร์โทรศัพท์ Step 2 จะช่วยให้ท่านสามารถแก้ไขรหัสผ่านได้ทันและลดความเสียหายในไอดีของท่านได้ ท่านสามารถตรวจสอบการยืนยันไอดีได้ที่เว็บไซต์ http://www.garena.in.th/account/setting/

     

      เนื่องจากปัจจุบันมีเว็บไซต์หลอกลวงให้ผู้เล่นกรอกข้อมูลเพื่อแฮ็คข้อมูลไอดีจำนวนมาก หากท่านสงสัยว่าเว็บไซต์ที่ถูกส่งจากบุคคลอื่นหรือจากเพื่อนนั้นเป็นเว็บไซต์ของเราหรือไม่ท่านสามารถตรวจสอบได้ ดังนี้ :

     

    1. เว็บไซต์หลักเกม Vindictus : http://www.vin.in.th/หรือ vin.garena.in.th

     

    2. Fan Page หลักเกม Vindictus : https://www.facebook.com/VinTH.Garena/

     

    3. Live Chat : ท่านสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ของเราได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.00 - 00.00 น. ที่มุมขวาล่างของเว็บไซต์หลักของเกมVindictus หรือเว็บไซต์หลักของ Garena ประเทศไทย http://www.garena.in.th/

     

     

    4. เว็บไซต์สำหรับแจ้งปัญหา : http://support.garena.in.th/

     

    **ไอเท็มที่สูญหายจากการถูกแฮ็ค จะไม่สามารถกู้คืนได้

     

    **ยกเว้นการแก้ไขข้อมูลไอดี : กรณีการซื้อ-ขายไอเท็มหรือไอดีเกม การให้ข้อมูลกับบุคลลอื่นด้วยความยินยอม

    Q : ฉันถูกหลอกให้กรอกข้อมูลไอดี ฉันต้องทำอย่างไร

     เบื้องต้นแนะนำให้ท่านสำรวจไอดีของท่านก่อนว่าได้มีการยืนยันอีเมลล์หรือเบอร์โทรศัพท์ Step 2 ไว้หรือไม่จากหน้าเว็บไซต์ http://www.garena.in.th/account/setting/  เพื่อแก้ไขรหัสผ่านด้วยตนเอง หากท่านยังไม่ได้ยืนยันข้อมูลอะไรไว้แนะนำให้ท่านติดต่อเจ้าหน้าที่ Live Chat มุมขวาล่างของเว็บไซต์หลักของเกม Vindictus เจ้าหน้าที่จะแนะนำวิธีการแจ้งถูกแฮ็กไอดีในเบื้องต้น

     

    หรือแจ้งปัญหาโดนแฮ็ก ที่นี่ เจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับหาท่านทางอีเมลล์ภายใน 48 ชั่วโมง

  3. ช่องทางการติดต่อกับเจ้าหน้าที่
    » แสดงรายการวิธีขั้นตอนและการแก้ปัญหาภายในหมวดนี้ทั้งหมด
    Q : หากท่านต้องการหาข้อมูลและแจ้งปัญหาเบื้องต้น

     ท่านสามารถติดต่อเราได้จากช่องทางต่างๆ ได้ดังนี้ :

     

    1. LiveChat :

    *ท่านสามารถหาสัญลักษณ์นี้ได้จากมุมขวาล่างของหน้าเว็บไซต์ต่างๆ ของ Garena

     

    2. Forum :  เร็วๆ นี้

     

    3. Website : https://vin.garena.in.th/

     

    4. Phone No. : 02-168-3210

  4. เกี่ยวกับบัญชีสมาชิก
    » แสดงรายการวิธีขั้นตอนและการแก้ปัญหาภายในหมวดนี้ทั้งหมด
    Q : ฉันถูกระงับการใช้งานเกม Vindictus!

    ท่านสามารถตรวสอบสาเหตุการถูกระงับการใช้งานเกม Vindictus ได้โดยกรอกแบบฟอร์มด้านล่าง

    > ขอตรวจสอบสาเหตุการถูกระงับการใช้งานเกม Vindictus <
    Q : ฉันลืม secondary Password ในเกม Vindictus!

    ท่านสามารถส่งแบบฟอร์มการขอ reset Secondary Password ของเกม Vindictus ได้โดยกรอกแบบฟอร์มด้านล่าง

    > ขอ reset Secondary Password ของ Vindictus <
  5. พบเห็นข้อผิดพลาดภายในเกม (Bug)
    » แสดงรายการวิธีขั้นตอนและการแก้ปัญหาภายในหมวดนี้ทั้งหมด
    Q : เมื่อฉันพบ bug ในเกม

    ท่านสามารถทำการแจ้งการพบปัญหาได้ที่ Bug Report เพื่อให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องทำการตรวจสอบและประสานงานการแก้ไขต่อไป

    > แจ้งปัญหา Bug ในเกม <
    Q : เมื่อพบว่ามีการแปลข้อมูลเป็นภาษาไทยผิดพลาดในเกม Vindictus

    หากท่านพบว่าการแปลภาษาไทยในเกม ไม่ถูกต้องหรือปิดเปือนจากที่ควรจะเป็นขอให้ท่านรีบแจ้งกับเรา เราจะรีบทำการตรวจสอบและประสานงานเพื่อแก้ไขโดยเร็ว โดยท่านสามารถรายงานความผิดพลาดนี้ได้ ที่นี่ 

    > แจ้งปัญหาการแปลภาษาไทย <