คำถามพบบ่อยและวิธีแก้ปัญหาอื่นๆเกี่ยวกับ PB (Point Blank)« กลับ

  1. แจ้งปัญหาทั่วไป
    » แสดงรายการวิธีขั้นตอนและการแก้ปัญหาภายในหมวดนี้ทั้งหมด
    Q : พบข้อผิดพลาดในการเชื่อมโยงไอดี ไม่สามารถเชื่อมโยงไอดีได้ หรือไม่ได้รับไอเทมของรางวัลในการเชื่อมโยงไอดี ทำอย่างไร?

    กรณีที่เกิดผิดพลาดทางเทคนิคนี้ ผู้เล่นจะต้องทำการติดต่อฝ่าย Support ของเราที่เบอร์ 082-5876510 หรือสามารถแจ้งปัญหาที่ท่านพบในการเล่นเกมได้ที่ http://pb.garena.in.th/account

    Q : หากข้อสงสัยหรือไม่เข้าใจว่าต้องทำอย่างไรบ้างจึงจะสามารถเข้าเล่นเกม Point Blank ได้ ต้องทำอย่างไร?

    ท่านสามารถใช้ระบบช่วยเหลือผู้เล่นได้ที่ http://pb.garena.in.th/guide/begin

  2. ปัญหาอื่นๆ
    » แสดงรายการวิธีขั้นตอนและการแก้ปัญหาภายในหมวดนี้ทั้งหมด
    Q : ปัญหาการเด้งหลุดออกจากเกม

    ปัญหาการเด้งหลุดออกจากเกม

    พบปัญหาการเข้าเล่นเกม
    Q : แจ้งปัญหาไม่ได้รับไอเท็มจากกิจกรรม

    แจ้งปัญหาไม่ได้รับไอเท็มจากกิจกรรม

    แจ้งปัญหาไม่ได้รับไอเท็มจากกิจกรรม
    Q : ไอเท็มที่ซื้อหาย

    ไอเท็มที่ซื้อหาย

     

    แจ้งปัญหาไอเท็มที่ซื้อหาย
    Q : ปัญหาเติมโค้ดไอเท็มเกม Point Blank

    แจ้งปัญหาเติมโค้ดไอเท็มเกม Point Blank

    แจ้งปัญหาเติมโค้ดไอเท็มเกม Point Blank
  3. แจ้งโปรแกรมช่วยเล่น
    » แสดงรายการวิธีขั้นตอนและการแก้ปัญหาภายในหมวดนี้ทั้งหมด
    Q : แจ้งโปรแกรมช่วยเล่น

    ในกรณีที่พบผู้กระทำผิด การใช้โปรแกรมช่วยเล่น ดัดแปลงระบบการทำงานของตัวเกมและอื่นๆ สามารถเซฟไฟล์ภาพหรืออัดคลิปวีดีโอเพื่อโพสแจ้งมายังทีมงานให้ดำเนินการตรวจสอบ สามารถแจ้งได้ค่ะ http://pb.garena.in.th/report

    **เจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับภายใน 24 ชั่วโมง**

  4. เสนอคำแนะนำ
    » แสดงรายการวิธีขั้นตอนและการแก้ปัญหาภายในหมวดนี้ทั้งหมด
  5. ปัญหาการเติมเงิน
    » แสดงรายการวิธีขั้นตอนและการแก้ปัญหาภายในหมวดนี้ทั้งหมด
    Q : แจ้งปัญหาการเติมเงินเป็น shells

    แจ้งปัญหาเกี่ยวกับการเติมเงิน หรือปัญหาเกี่ยวกับการเติมไอเทมโค้ด กรุณาแจ้งเจ้าหน้าที่ด้านมุมขวาล่างของจอ 

  6. ปัญหาเกี่ยวกับไอดี
    » แสดงรายการวิธีขั้นตอนและการแก้ปัญหาภายในหมวดนี้ทั้งหมด
    Q : ปัญหาเกี่ยวกับไอดี

    แจ้งปัญหาเกี่ยวกับการลืมพาสเวิร์ด หรือ ID หรือปัญหาเกี่ยวกับการเชื่อมโยงไอดีระหว่างไอดี Point Blank จากผู้ให้บริการเดิมมาสู่ไอดี Garena Plus กรุณาแนบสำเนาบัตรประชาชน เพื่อยืนยันตนเข้ามาเพื่อให้ง่ายต่อการตรวจสอบ พร้อมทั้งอีเมลล์และหมายเลขติดต่อกลับด้วยค่ะ โดยสามารถแจ้งได้ที่ http://pb.garena.in.th/account

    Q : ขั้นตอนการยืนยัน E-Mail ใน Garena

    ขั้นตอนยืนยัน Email ใน Garena

    1. เข้าไปในเวป www.garena.in.th และกดเลือกลอคอินสมาชิกด้านบนขวา

     

     2. เมื่อลอคอินเรียบร้อยแล้วกดที่แก้ไขด้านบนขวาของจอ

     

    3. ต่อมาจะเด้งขึ้นหน้าเว็บของ Garena ให้กรอกข้อมูล id และ password ของท่านที่จะทำการยืนยัน เพื่อเข้าสู่ระบบรักษาความปลอดภัยในไอดีของท่าน

     

    4. กดในวงกลมสีส้มเพื่อเข้าสู่หน้าการยืนยันอีเมลของท่าน

     

    5. กรอกรายละเอียดให้ครบตามภาพ Email ที่จะใส่ต้องเป็นที่ Email ที่จะยืนยันและสามารถลอคอินเข้าอีเมลเพื่อกดลิ้งที่ทางระบบส่งมา

    ปล.ถ้าพาสเวอร์ดของคุณง่ายต่อการคาด เดาจะต้องตั้งพาสเวิร์ดใหม่นะครับ ดังรูปแรกแต่ถ้าพาสเวิร์ดเรายากต่อการคาดเดาจะขึ้นดังรูปที่สองครับ
    หมายเหตุ : พาสเวิร์ดควรจะมีจำนวน 8 ตัวขึ้นไปและเป็นตัวอักษรผสมตัวเลขครับ

     

    ภาพ 5.1

     

    ภาพ 5.2

    6 .แล้วขั้นตอนต่อไปคือการยืนยันบัญชี จะมีการนับถอยหลังเป็นเวลา 25 วินาทีเพื่อกดยืนยันลิ้งในอีเมลของเราที่กรอกไว้ข้างต้น เมื่อเรากดยืนยันลิ้งในเมลก็จะข้ามไปยังขั้นตอนต่อไปหรือถ้าอีเมลยังไม่ถูก ส่งมาก็สามารถกด คลิกที่นี่ (ในรูป) เพื่อทำการส่งเมลยืนยันอีกครั้งครับ

     

    7. เมื่อกดยืนยันลิ้งในอีเมลเรียบร้อยแล้ว ก็เป็นอันว่ายืนยันไอดีของเราเรียบร้อยไม่ต้องกลัวว่าจะโดนแฮคไอดี หรือเลเวลใน Garena Plus จะตันที่เลเวล 10 แล้วนะครับ 

  7. คำถามเกี่ยวกับการดาวน์โหลดติดตั้งเกม
    » แสดงรายการวิธีขั้นตอนและการแก้ปัญหาภายในหมวดนี้ทั้งหมด
    Q : สามารถดาวน์โหลดตัวเกม Point Blank ของเซิร์ฟเวอร์ Garena ได้ที่ไหน ?

    1.ท่านสามารถดาวน์โหลดตัวเกม Point Blank ได้ที่ http://pb.garena.in.th/download/client

    2.สำหรับผู้ที่มี Garena Plus อยู่แล้ว สามารถดาวน์โหลดผ่านตัวระบบได้เลย

    3.สำหรับผู้เล่นเก่าที่มีตัวเกม Point Blank อยู่แล้ว สามารถใช้ระบบเครื่องมืออัพเดทตัวเกม เพื่อเข้าเล่นเกมได้โดยที่ไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลดเกมใหม่ทั้งหมด ดาวน์โหลดได้ที่ http://dl.garenanow.com/games/pbth/migratepb.exe

    4.หากไม่สามารถใช้เครื่องมืออัพเดทตัวเกมได้ ขอแนะนำให้ผู้เล่นดาวน์โหลดและติดตั้งตัวเกมใหม่ตามข้อ 1 และ 2 ครับ

  8. คำถามเกี่ยวกับการเชื่อมโยงไอดี
    » แสดงรายการวิธีขั้นตอนและการแก้ปัญหาภายในหมวดนี้ทั้งหมด
    Q : การเชื่อมโยง ID คืออะไร?

    การเชื่อมโยงไอดี คือการให้ผู้เล่นเดิมที่มีไอดี Point Blank จากผู้ให้บริการเดิมมาเชื่อมโยงไอดีเข้ากับไอดีของ Garena เพื่อโอนย้ายข้อมูลจากไอดี Point Blank เดิมเข้ามาสู่ไอดี Garena และทำให้ท่านสามารถเล่นต่อโดยใช้ตัวละครเดิมได้ตามปกติ เพียงแต่จะต้องล็อคอินเข้าเกมด้วยไอดี Garena และเล่นเกมผ่านทาง Garena Plus เท่านั้น

    Q : ทำไมต้องเชื่อมโยง ID?

    ผู้เล่นที่ทำการเชื่อมโยงไอดีแล้ว จะสามารถนำเอาข้อมูลตัวละครจากไอดี Point Blank เดิมมาใช้เล่นต่อได้ในเซิร์ฟเวอร์ Point Blank ภายใต้การให้บริการของ Garena และดูแลโดยทีมงาน Playinter  ทั้งนี้สำหรับผู้เล่นใหม่ไม่จำเป็นต้องทำการเชื่อมโยงไอดี โดยสามารถสมัครไอดี Garena เพื่อใช้เข้าเกมได้เลย

    Q : การเชื่อมโยงไอดีจะมีผลอย่างไรใน Close Beta?

    หากทำการเชื่อมโยงไอดีในช่วง Close Beta วันที่ 16-21 มกราคม 2556 นั้น จะไม่สามารถนำเอาข้อมูลของตัวละครเดิมมาใช้เล่นต่อได้ แต่จะได้รับข้อมูลตัวละครเดิมในวันที่ 22 มกราคม 2556 ซึ่งเป็นช่วงการเปิดให้บริการใน Open Beta แทน แต่เชื่อมโยงไอดีในช่วง Close Beta ผู้เล่นจะมีสิทธิ์ได้รับของรางวัลตอบแทนมากมาย

    Q : การเชื่อมโยงไอดีจะมีผลอย่างไรใน Open Beta?

    ในการเชื่อมโยงไอดีช่วง Open Beta ตั้งแต่วันที่ 22 มกราคม 2556 เป็นต้นไป ทันทีที่ท่านจบขั้นตอนการเชื่อมโยงแล้ว ท่านจะได้รับข้อมูลตัวละครเดิมมาใช้เล่นต่อทันที แต่การเชื่อมโยงไอดีนั้นจะมีกำหนดระยะเวลาอยู่ตั้งแต่วันที่ 16 มกราคม 2556 ไปจนถึงวันที่ 16 เมษายน 2556 นี้เท่านั้น หากหมดระยะเวลาดังกล่าวจะไม่สามารถเชื่อมโยงไอดีได้อีก

    ในช่วง Open Beta หากในไอดี Garena มีข้อมูลตัวละคร Point Blank ที่มียศสูงกว่า “สิบเอก” ขึ้นไป หรือมีการเติมเงินเข้าสู่ไอดี Point Blank ในเซิร์ฟเวอร์ Garena แล้ว จะไม่สามารถทำการเชื่อมโยงไอดีได้ ดังนั้นขอแนะนำให้ผู้เล่นสมัครไอดี Garena ใหม่เพื่อใช้เชื่อมโยงแทน สมัครได้ที่ http://www.garena.in.th/register

    Q : การเชื่อมโยงไอดีสามารถทำได้ที่ไหน อย่างไร?

    ผู้เล่นสามารถทำการเชื่อมโยงไอดีได้ที่  pb.garena.in.th/accounttransfer มีกำหนดระยะเวลาตั้งแต่วันที่ 16 มกราคม 2556 ไปจนถึงวันที่ 16 เมษายน 2556 นี้เท่านั้น เพื่อประโยชน์ของตัวท่านเอง ขอให้ผู้เล่นทุกท่านอ่านรายละเอียดและเงื่อนไขในการเชื่อมโยงให้ละเอียดก่อนการเชื่อมโยงด้วย

    Q : หากต้องการเชื่อมโยงไอดี ต้องมีอะไรบ้าง?

    ต้องมีไอดี Point Blank และ Password จากผู้ให้บริการเดิมที่ต้องการใช้ตัวละครนั้นเล่นต่อ และไอดี Garena และ Password สำหรับรับข้อมูลข้อมูลตัวละครที่จะเชื่อมโยงมา โดยต่อ 1 ไอดีจะสามารถเชื่อมโยงไอดีได้เพียง 1 ครั้งเท่านั้น

    Q : เชื่อมโยง ID แล้วแต่อยากยกเลิกหรือเปลี่ยนไอดีที่ใช้เชื่อมโยงใหม่ ต้องทำอย่างไร?

    : ผู้เล่นจะต้องทำการติดต่อฝ่าย Support ของเราโดยตรงที่ โดยเราจะพิจารณาและเปลี่ยนให้ได้เฉพาะบางกรณีเท่านั้น ซึ่งในการขอยกเลิก ผู้เล่นจะต้องมีไอดี Garena และพาสเวิร์ดที่ถูกต้อง รวมทั้งยืนยัน Email ที่ใช้สมัครให้ถูกต้องด้วย ดังนั้นผู้เล่นจึงควรตรวจสอบให้ชัดเจนก่อนการเชื่อมโยงไอดี (หากเป็นกรณีที่เชื่อมโยงไอดีและมีการใช้ตัวละครนั้นๆ เข้าเกมเล่นไปแล้ว หรือมีการเติมเงินแล้ว อาจจะไม่สามารถทำการยกเลิกได้ เป็นต้น)

    Q : ถ้าลืมไอดีหรือพาสเวิร์ดของไอดี Point Blank เดิมจะทำอย่างไร?

    ในกรณีที่ท่านลืม ID หรือ Password ของเกมนั้น ท่านต้องทำการติดต่อสอบถามไปที่ NCTrue โดยตรงเท่านั้น

  9. เงื่อนไขและนโยบายในการลงโทษผู้กระทำผิด
    » แสดงรายการวิธีขั้นตอนและการแก้ปัญหาภายในหมวดนี้ทั้งหมด